Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lại được đồng đội “bênh”

Thứ Hai 20/09/2010 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như Cristiano Ronaldo đã chấm dứt được cơn hạn bàn thắng sau khi cú sút phạt của tiền vệ này làm tung lưới Real Sociedad trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid. Tuy vậy, pha quay chậm sau đó cho thấy bóng đã đập lưng Pepe trước khi đổi hướng và khiến thủ môn của Sociedad bó tay, thế nên bàn thắng đó đã được ban tổ chức được tính cho hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Như vậy, sau 4 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa, Ronaldo vẫn chưa một lần tìm thấy mành lưới đối phương và anh đang phải chịu một sức ép không nhỏ. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn được các đồng đội hết lòng ủng hộ. Sau Xabi Alonso và Ruben de la Red, giờ đến lượt Esteban Granero lên tiếng “bênh” cựu ngôi sao của M.U.

“Tôi không tin rằng Cristiano Ronaldo tỏ ra quá lo lắng về phong độ của mình. Tôi cho rằng anh ấy vẫn đang chơi ở một đẳng cấp cao, thậm chí còn hay hơn cả năm ngoái. Anh ấy chỉ cần thoải mái hơn nữa và chúng tôi tin chắc rằng năm nay sẽ là một mùa bóng tuyệt vời của Ronaldo”, Granero nhận xét về người đồng đội trên trang chủ của Real.

Ronaldo được đồng đội ủng hộ hết mình

Tiền vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla cũng cho rằng Real Madrid hoàn toàn có thể lật đổ sự thống trị của Barca trong mùa bóng này.

“Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Real Sociedad ở vòng đấu vừa qua bởi họ cũng là một đội bóng mạnh. Real đã có những phản ứng tích cực trong hiệp 2 và giành chiến thắng. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu tốt tại Liga và cần phải duy trì nó. Tôi tin rằng Real có thể và phải đánh bại Barca trong mùa bóng này. Atletico Madrid và Barca sẽ là những đối thủ chính của Real. Chúng tôi đã phải chơi rất nhiều trận trong một thời gian ngắn nhưng đội hình của Real đủ khả năng để vượt qua thử thách này”, Granero nhấn mạnh.

Về hai tân binh người Đức Mesut Ozil và Sami Khedira, Granero khẳng định rằng bộ đôi này đang hòa nhập rất tốt ở đội bóng bất chấp rào cản về ngôn ngữ. “Ozil và Khedira đã thích nghi rất tốt với đội bóng bất chấp việc họ gần như không biết tiếng Tây Ban Nha. Màn trình diễn của họ đã nói lên điều đó. Tôi tin chắc rằng họ sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng”, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X