Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lại bị chê quá ích kỷ

Thứ Năm 17/07/2014 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu huyền thoại Milan, Zvonimir Boban cho rằng, Cristiano Ronaldo quá ích kỷ khi luôn đặt lợi ích bản thân lên trước thành tích chung của đội bóng.

Tại World Cup 2014, tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo đã thi đấu thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng do chỉ có được vị trí thứ 3 sau Đức và Mỹ. Chứng kiến một tập thể được đánh giá khá cao trước giải nhưng lại thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa, cựu danh thủ Milan, Zvonimir Boban đã có những chia sẻ tương đối thẳng thắn.

ronaldo
 

Boban cho rằng, sở dĩ Seleccao không thể tiến sâu bởi ngôi sao sáng nhất trong đội hình của họ, CR7 thi đấu quá ích kỷ. “Ronaldo là một cầu thủ có tố chất tuyệt vời và cậu ấy đã phần nào cho thấy điều đó tại Brazil ngay cả khi bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, khiếm khuyết lớn nhất của Ronaldo lại là cách mà cậu ấy nhìn nhận về bản thân và đội bóng”.

“Cậu ấy từng ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real tại chung kết Champions League song cậu ấy lại ăn mừng như thể một kẻ mất trí. Đó cũng là bằng chứng cho thấy cậy ấy rất yêu bản thân mình. Nhưng lẽ ra cậu ấy cần phải hiểu rằng, đó là thành tích chung của Real chứ không phải của Ronaldo”.

“Điều tương tự cũng đã xảy ra với Bồ Đào Nha tại World Cup 2014. Họ là một tập thể không có trật tự và kỷ luật. Tất cả các cầu thủ đều chơi theo cách riêng và quá chăm chút vào những điều vụn vặt như mái tóc hay hình xăm. Điều đó khiến tôi nghĩ đến một đội hình các ngôi sao Hollywood hơn là đội bóng. Thật đáng buồn khi họ đánh mất bản sắc của mình chỉ vì người đội trưởng thiếu tinh thần tập thể”, huyền thoại người Croatia không ngần ngại kết luận.

Sau trận chung kết Champions League 2013/14, các cựu danh thủ như Ruud Van Nistelrooy hay Roy Keane cũng từng lên tiếng chỉ trích Ronaldo là kẻ ích kỷ sau khi chứng kiến CR7 cởi áo ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X