Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo là một con quái vật

Thứ Hai 11/02/2013 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà Garry Neville - cựu cầu thủ của Man Utd nhận xét về người đồng đội cũ.

Từng thi đấu cùng nhau trong những năm tháng đỉnh cao của Quỷ đỏ nên Garry Neville hiểu rất rõ tính cách của Ronaldo. Trong một buổi họp báo mới đây, Neville tuyên bố rằng bản chất của Ronaldo chỉ là một tên chuyên "bắt nạt" các hậu vệ như anh không hơn không kém.

"Cậu ta chỉ chăm chắm vào việc bắt nạt những cầu thủ thi đấu ở tuyến phòng thủ như tôi thôi. Bản chất của cậu ta luôn luôn là thế." Neville tuyên bố.

Ronaldo luôn là người chơi hay nhất của Real Madrid
Ronaldo - một con "quái vật" chỉ chuyên đi bắt nạt các hậu vệ đối phương
Không chỉ dừng lại ở đó, cựu hậu vệ này còn cho biết rằng Ronaldo đã đưa ra một định nghĩa hoàn toàn mới mẻ về việc giữ vị trí thi đấu trong bóng đá hiện đại.

"Đội hình của Man Utd không cho phép bất kỳ cầu thủ nào tự do bỏ vị trí. Nhưng với Ronaldo thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Cậu ta cứ lang thang khắp nơi trên sân để tìm bóng và...dứt điểm. Lúc bên phải, lúc bên trái và thậm chí là cả ở ngay phía sau hàng phòng ngự nữa. Giờ đây, cậu ta là một con "quái vật" đầy tài năng. Chính Ronaldo đã tạo ra một định nghĩa mới mẻ trong bóng đá. Và tất nhiên, chẳng hậu vệ nào có thể ngăn cản được một con quái vật như thế cả." Neville tiết lộ thêm.

Quả đúng vậy. Cristiano Ronaldo luôn là một cầu thủ đặc biệt trên sân. Với một nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ của một chiếc xe phân khối lớn, tiền vệ người Bồ luôn xuất hiện ở mọi vị trí trên sân chỉ để...tranh cướp bóng và tìm cơ hội tấn công. Chính lối đá vô trật tự này khiến cho CR7 tự biến mình thành một cầu thủ rất đa năng và cực kỳ khó đối phó. Với đôi chân đầy ma thuật, anh hoàn toàn có thể tăng tốc đột phá hoặc bất ngờ tung ra những cú sút xa tạo thành một siêu phẩm vào lưới thủ môn của đối phương.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã ghi được cho Real Madrid tới 182 bàn thắng chỉ sau 179 trận đấu. Con số thống kê này là một minh chứng hùng hồn nhất cho sự hiệu quả trong lối đá đầy quái chiêu của cầu thủ này. Và nếu còn muốn giúp Man Utd tiến sâu vào vòng trong của Champions League thì những hậu vệ kỳ cựu của Quỷ đỏ sẽ phải cực kỳ cẩn trọng với chính Ronaldo trong trận cầu đinh ngày 15 - 2 sắp tới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X