Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo là huyền thoại của Real Madrid"

Thứ Hai 16/09/2013 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp việc Ronaldo năm nay mới 28 tuổi, anh đã được đích thân Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez xếp vào ngôi nhà của những huyền thoại tại Bernabeu...

Perez từng xếp Ronaldo đứng sau Neymar và Bale trong kế hoạch của mình
Perez vui sướng khôn tả khi giữ chân được viên ngọc quý Ronaldo

Hôm Chủ nhật vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ quản Real Madrid, quyết định ở lại Santiago Bernabeu đến năm 2018, nhận mức lương cao nhất thế giới 17 triệu euro/ năm. Đây là một tin vui mới tất cả những người ủng hộ Kền kền trắng, bởi lẽ động thái này làm cho cửa rời Bernabeu về Old Trafford của CR7 đóng sập lại ngay khi Manchester United bắt đầu thể hiện quyết tâm mang "đứa con thất lạc" về Nhà hát của những giấc mơ ngay mùa hè năm sau. Với thông tin hết sức đáng mừng này, Chủ tịch Perez chẳng ngại ngần dùng tất cả những lời hay ý đẹp nhất có thể để ca ngợi cậu học trò cưng, thậm chí gọi anh là một huyền thoại của Real Madrid.

Không chỉ tuyên bố Cristiano Ronaldo là một huyền thoại sống, Florentino Perez còn so sánh anh với Alfredo Di Stefano, chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại trong lòng các Madridista. Đây là một vinh dự rất lớn dành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, bởi lẽ anh mới chỉ khoác màu áo trắng được 4 năm (từ năm 2009) mà đã được đặt cạnh những nhân vật xuất chúng nhất nhì lịch sử đội bóng. Chưa biết những danh xưng này có xứng đáng với Ronaldo hay không, bởi lẽ trong tương lai chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng phải thừa nhận rằng CR7 là một trong những cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong lịch sử đội bóng (1 bàn/trận), đồng thời cũng có tầm ảnh hưởng lớn tới tập thể Real Madrid trong thời điểm hiện tại.

"Những ai đã xem Di Stefano thi đấu giờ đây sẽ nhìn vào Ronaldo, và thấy rằng cả 2 đều là những mảnh ghép quan trọng của 2 kỷ nguyên tuyệt vời." - Perez hào hứng trả lời phỏng vấn sau lễ gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo - "Lịch sử hào hùng của Real Madrid mang đậm tính huyền thoại chính là nhờ những nhân vật như Cristiano. Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời với những CĐV của Real Madrid, bởi vì với họ, huyền thoại sống, cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng sẽ ở lại ngôi nhà đích thực của cậu ấy trong suốt phần còn lại của sự nghiệp."

"CĐV là những người luôn đòi hỏi đội bóng phải đạt được nhiều thứ, tuy nhiên cũng là những người yêu mến Ronaldo nhất. Cristiano đã, đang và sẽ luôn là một Madridista." - Chủ tịch Real hào sảng phát biểu về cậu học trò - "Những con số của cậu ấy trên sân bóng thật là quá tuyệt vời: 203 bàn thắng trong 203 trận cho Real Madrid. Sẽ không có ai có thể vượt qua được con số này."

"Cristiano đang tìm kiếm cho mình một thử thách mới. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều cái đích để nhắm tới, nhiều bàn thắng phải ghi và nhiều danh hiệu để ăn mừng. Santiago Bernabeu đã dạy chúng tôi một điều rằng CLB này luôn phải sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất. Và giờ đây chúng tôi đã có được cậu ấy trong 5 năm tới."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X