Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Kỷ lục mới và ... ăn vạ

Thứ Hai 19/12/2011 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong làng túc cầu giáo hiện nay, may ra Ronaldo chỉ chịu đứng sau Lionel Messi mà thôi tuy nhiên nếu chỉ xét riêng phạm trù bàn thắng thì CR7 có thể tự tin đứng ngang hàng với M10, thậm chí còn trội hơn ở một vài điểm.

Này nhé, Messi làm sao đạt được hiệu suất ghi bàn "khủng" Ronaldo (suýt soát 1 bàn/1 trận). Tại La Liga, Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu đạt đến cột mốc 40 bàn trong một mùa giải (trong khi thành tích tốt nhất của Messi chỉ là 34 bàn). Rồi thì Ronaldo là người đầu tiên đoạt 2 danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" ở hai giải đấu khác nhau. Và còn vô số những thống kế khác chứng minh rằng, ít nhất trong lĩnh vực "ghi bàn", Ronaldo không cần phải cảm thấy xấu hổ nếu được xếp trên Messi. Mới đây thôi, dịp cuối tuần vừa rồi, Ronaldo đã đóng góp một hattrick trong thắng lợi huỷ diệt 6-2 trên sân của đối thủ khó chơi Sevilla, qua đó bứt khỏi Messi để độc chiếm vị trí số 1 trong danh sách "Vua phá lưới" La Liga mùa này. Không những vậy, với tổng cộng 43 bàn thắng kể từ năm 2011 ở giải VĐQG, anh còn vượt qua kỷ lục mọi thời đại do chính ... Messi thiết lập vào năm 2010 (42 bàn).

Tuy nhiên, cũng ở trận gặp Sevilla, chẳng hiểu có phải do quá khát khao ghi bàn (chắc để "lên mặt" với Messi) mà Ronaldo lại "cống hiến" một tình huống không mấy đẹp đẽ: ngã vờ trong vòng cấm hòng kiếm 11m nhưnglần này, chàng cầu thủ điển trai người BĐN đóng kịch hơi "phô" nên đã không qua mặt được trọng tài. Dẫu sao, Ro "điệu" cũng còn may không bị ăn thẻ.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X