Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo không quá coi trọng "Quả bóng vàng FIFA"

Thứ Năm 20/12/2012 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Cris Ronaldo khẳng định sẽ không chán nản dù không giành được danh hiệu QBV FIFA 2012.

 

Giải thưởng giành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ được công bố vào ngày 7/1/2013 tới và nhiều người cho rằng đây là cuộc cạnh tranh nội bộ giữa Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, theo quan điểm của tiền vệ người Bồ Đào Nha, giải thưởng cá nhân không quan trọng bằng các danh hiệu tập thể. Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Ronaldo khẳng định sẽ không chán nản nếu Messi nhận QBV FIFA lần thứ 4 liên tiếp.

“Rõ ràng là tôi muốn giành chiến thắng (QBV). Tôi không phải là kẻ đạo đức giả và là người nói dối vì đó là điều tôi khao khát, nhưng tôi không nghĩ nếu tôi thất bại, thì mọi thứ đã kết thúc”, Ronaldo cho biết trên trang web chính thức của LĐBĐ Bồ Đào Nha.

“Tôi có thể sống mà không cần một giải thưởng cá nhân, cho dù điều đó là không công bằng. Sự nghiệp của một cầu thủ không được đánh dấu bởi các danh hiệu cá nhân, mà ở các giải thưởng tập thể”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ cũng thừa nhận luôn có một cảm xúc đặc biệt khi thi đấu cho ĐTQG. “Một bên là chơi cho CLB và bên kia là đội tuyển quốc gia, đó là những cảm giác hoàn toàn khác nhau. Đúng là niềm đam mê để giành chiến thắng và cạnh tranh khá giống nhau, nhưng nếu nói về cảm xúc thì điều đó chỉ đến khi được khoác áo ĐTQG”. 

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X