Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ trở lại vào cuối tuần này

Thứ Sáu 29/11/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với chấn thương cơ đùi dính phải trong trận gặp Almeria, Cristiano Ronaldo đã không được ra sân tại Champions League rạng sáng thứ năm vừa qua, khi Real tiếp Galatasaray.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn giành được chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Mới đây, CR7 đã khẳng định rằng anh hoàn toàn khỏe mạnh và đang sẵn sàng trở lại trong trận gặp Valladolid vào chủ nhật này.

2013 là năm hay nhất của Ronaldo
Ronaldo khẳng định sẽ trở lại trong trận gặp Valldolid vào cuối tuần này

Dù không có được sự phục vụ của Ronaldo nhưng Real Madrid vẫn trình diễn một lối chơi tấn công rực lửa trước Galatasaray. Bị mất người từ khá sớm sau tình huống Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ, những tưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra trên sân Bernabeu hoàn toàn ngược lại. Những bàn thắng của Gareth Bale, Arbeloa, Di Maria và Isco đã khép lại thắng lợi 4-1 cho thầy trò HLV Ancelotti.

Việc giành chiến thắng mà không có Cristiano Ronaldo trong đội hình là một tín hiệu khá tích cực đối với Real Madrid, bởi điều đó đã chứng minh rằng dù ở bất kỳ thời điểm nào, ngay cả khi siêu sao người Bồ gặp chấn thương thì tập thể đội bóng áo trắng vẫn luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn. Mặc dù vậy, ban huấn luyện cũng như các CĐV của Los Blancos vẫn đang cực kỳ “mong mỏi” ngày CR7 chính thức trở lại. Và mới đây, cựu ngôi sao Man United cũng vừa lên tiếng trả lời về tình trạng của mình.

Trong một bài phát biểu trước giới truyền thông, Ronaldo tiết lộ: “Hiện giờ, dù vẫn chưa thể quay trở lại luyện tập với các đồng đội nhưng tôi đã bắt đầu làm việc cùng các chuyên gia thể lực. Điều này là hoàn toàn bình thường bởi tôi cần thêm thời gian để hồi phục thể lực tốt nhất. Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở lại thi đấu, và có thể là ngay trong trận gặp Valladolid vào cuối tuần này”.

Ronaldo đang được các chuyên gia thể lực ở Real dành cho “giáo án riêng” để có thể sớm phục hồi trạng thái sức khỏe tốt nhất. Về phía HLV Carlo Ancelotti, đương nhiên nhà cầm quân người Italia cũng không dám mạo hiểm “đánh cược” với tình hình chấn thương của cậu học trò “cưng”. Nhiều khả năng, cựu chiến lược gia AC Milan sẽ tung CR7 vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong một vài trận gần đây, Carletto đã quay trở lại với sơ đồ 4-2-3-1 và sử dụng Isco như một “số 10 truyền thống”. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là giải pháp tức thời bởi hệ thống 4-3-3 trước đó của “ông thầy” người Ý đã bị “khuyết” mất vị trí mà Sami Khedira để lại. Với sự vắng mặt của Ronaldo, nhiều khả năng Angel Di Maria vẫn là người được xếp đá chính để thay thế cho ngôi sao 28 tuổi. Với tốc độ và kỹ thuật cá nhân tương đối tốt của mình, tiền vệ người Argentina cũng có thể trở thành một trong những “ngòi nổ” quan trọng trên hàng công Real.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X