Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo hứa sẽ ghi thêm 200 bàn cho Real

Thứ Hai 16/09/2013 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid, ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hứa rằng, anh sẽ ghi thêm 200 bàn nữa trong các năm tới cho Real.

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (15 triệu bảng sau thuế) sau khi gia han hợp đồng với Real Madrid. Ngay sau sự kiện này, trên trang chủ Real, Ronaldo tỏ ra rất hào hứng.

Ronaldo hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Real
Ronaldo hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Real

"Tôi muốn cảm ơn vì các bạn đã có mặt ở đây", anh nói. "Cảm ơn các đồng đội, HLV và ngài chủ tịch. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận sau quá trình đàm phán và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Với tôi, được mặc chiếc áo trắng Real là một đặc ân. Với tôi, đây là CLB lớn nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc".

"Chủ tịch đã cho tôi biết về việc gia hạn hợp đồng và cuối mùa giải. Tôi luôn muốn gia hạn hợp đồng với Real và Chủ tịch cũng hiểu suy nghĩ ấy của tôi. Với NHM, với CLB, với các đồng đội cũng thế. Đây là một thỏa thuận gắn bó lâu dài".

"Các CĐV Real Madrid là độc nhất. Không chỉ trong sân vận động, mà còn ngoài đường phố. Họ luôn luôn thể hiện rằng họ thích phong cách của tôi. Đó là điều quan trọng nhất với tôi vì tôi cảm thấy mình được ủng hộ bởi các đồng nghiệp, Chủ tịch, Giám đốc, các CĐV. Điều ấy khiến tôi hòa nhập dễ dàng hơn và chơi bóng tốt hơn. Tôi không biết liệu mình có giải nghệ trong màu áo Real hay không. Nhưng tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho đội bóng, chừng nào cơ thể tôi còn cho phép".

"Tôi chưa từng nghĩ tới việc rời Real Madrid bởi vì tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở nhà mình. Mọi người đối xử với tôi rất tốt và với tôi đó là điều quan trọng nhất. Tôi hạnh phúc, rất rất hạnh phúc. Chúng tôi sẽ cố gắng giành mọi danh hiệu có thể và Cristiano sẽ cố gắng ghi bàn, có thể là 200 bàn thắng nữa. Tôi sẽ cố gắng kiến tạo thật nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa nhằm mang lại thành công cho CLB".

"Điều quan trọng nhất không phải liệu tôi có là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới hay không. Trong cuộc sống, có nhiều thứ quan trọng hơn tiền bạc. Nó chỉ là một yếu tố. Chủ tịch đã ký hợp đồng với những cầu thủ hay nhất và tôi nằm trong số đó. CLB đã chiến thắng nhiều hơn bất cứ nơi đâu và đó là điều quan trọng nhất. Tôi là người nhận lương cao nhất, nhì hay ba, đó không phải là vấn đề", Ronaldo chốt lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X