Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Đôi khi tôi ước không phải là người nổi tiếng

Thứ Sáu 09/11/2012 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Khi đã trở thành siêu sao thế giới, Christiano Ronaldo lại có lúc muốn mình chỉ là một người bình thường để có thể thoải mái…đi ăn McDonald mà không bị làm phiền. Ngoài ra Ronaldo còn tiết lộ thêm nhiều bí mật về con người và tính cách của anh.

Ronaldo cho biết: “Nổi tiếng là một phần của công việc này, một phần của thành công. Mọi người biết bạn là ai mọi nơi mọi lúc, cho nên đôi khi tôi muốn đi đâu đó, mua sắm, ăn uống, đi café, một việc rất bình thường thôi, và mọi người không nhận ra tôi. Tuy nhiên tôi nổi tiếng nên tôi đành chấp nhận điều đó”.

Nhiều khi Ronaldo chỉ ước là một người bình thường
Nhiều khi Ronaldo chỉ ước là một người bình thường

Nói về việc chạy đua danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, Ronaldo cho biết: “Việc được đề cử có ý nghĩa rất lớn với tôi. Nếu có ai đó nói về tôi và Messi, tôi nghĩ chúng tôi ở cùng đẳng cấp và đang tiến bộ qua từng năm. Tuy nhiên mọi người lại nhìn vào xem ai thắng nhiều danh hiệu hơn, ai có nhiều cúp hơn để đánh giá. Tôi cũng không nói là mình xứng đáng thắng, nhưng tôi nghĩ tôi đang có vị trí tốt”. Khi được hỏi là liệu người hâm mộ có bình chọn cho Messi bởi hình ảnh của anh ấy không, Ronaldo nói: “Ồ tôi sẽ không buồn vì chuyện đó đâu, nhưng tôi nghĩ là đúng thế đấy. Tôi cũng không rõ 100% nữa. Có lẽ đôi khi tôi tạo hình ảnh xấu trên sân bởi tôi quá nghiêm túc, nhưng nếu bạn thực sự biết con người tôi, nếu bạn là bạn của tôi, nếu bạn vào nhà tôi và nếu bạn dành cả 1 ngày cho tôi thì bạn sẽ thấy tôi ghét bị thua như thế nào. Nếu mọi người gọi tôi là kiêu ngạo, tôi sẽ sẵn sàng ngồi lại với họ và nói chuyện về việc tại sao họ lại nghĩ tôi kiêu ngạo. Bởi tôi nghĩ rằng mọi người cần dành thời gian để hiểu tôi trước khi đánh giá con người thật của tôi – một Ronaldo thực sự. Tôi sẽ nói về tôi với góc nhìn của một người bạn. Tôi ghét thua trận, tôi trung thực, thẳng thắn, tôi sẵn sàng nói với một người là tôi không thích họ. Đôi khi tôi phải trả giá cho việc quá thật thà. Nhưng tôi đã được dạy như vậy từ nhỏ, tôi không thể thay đổi được”.

Ronaldo đang tỏa sáng dưới tay của Jose Mourinho. Nói về Người đặc biệt, Ronaldo cho biết: “Quan hệ của tôi với ông ấy là hoàn hảo. Tôi chắc chắn 100%, không, 200% rằng ông ấy là HLV tài giỏi nhất thế giới. Ông ấy thắng mọi giải ở các quốc gia. Theo tôi một HLV giỏi phải thành công ở mọi nơi ông ấy đặt chân đến”.


  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X