Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh xấu trong ngày Real đăng quang

Thứ Năm 03/05/2012 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tiếp tục nổ súng trong ngày Real Madrid đăng quang tại San Mames tuy nhiên siêu sao Cristiano Ronaldo lại tự làm xấu đi hình ảnh của mình khi có những cử chỉ không đẹp dành cho cầu thủ Javi Martinez của Athletic Bilbao sau khi trận đấu kết thúc...

Tuy đã chính thức có được danh hiệu La Liga đầu tiên trong sự nghiệp nhưng Cristiano Ronaldo dường như không thực sự hài lòng với trận đấu tại San Mames. Việc ngay ở trận đấu trước đó, Lionel Messi lập được một cú hattrick để vươn lên dẫn đầu danh sách Pichichi với 46 bàn thắng đã khiến cho Cristiano Ronaldo rất khao khát ghi bàn vào lưới Bilbao tại San Mames.

Bằng chứng là khi bị trọng tài Teixeira Vitienes thổi phạt việt vị trong tình huống băng xuống đối mặt với thủ thành đối phương, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phản ứng rất dữ dội. Sau đó, CR7 tiếp tục có màn ăn mừng có phần hơi quá khích sau khi có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Real Madrid, một hành động ra vẻ thách thức dành cho các cổ động viên của Athletic Bilbao.

Tuy nhiên những hành động không đẹp của Cristiano Ronaldo lại tiếp diễn một lần nữa trên sân San Mames sau khi trận đấu đã kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có lời qua tiếng lại với một số cầu thủ đội chủ nhà kèm theo một cử chỉ có phần thiếu lịch sự đối với Javi Martinez. Nếu như không có sự can thiệp của các thành viên Real Madrid thì có lẽ vụ xô xát giữa C. Ronaldo và Javi Martinez thậm chí còn trở nên nặng nề hơn.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X