Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc”

Thứ Năm 19/02/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc sau khi ghi bàn vào lưới Schalke 04.

Sáng 19/2, trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, Real Madrid đã đánh bại Schalke 04 với tỉ số 2-0. Ở trận này, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Trước khi bước vào trận đấu với Schalke 04, Ronaldo đang trải qua một tháng không thể ghi bàn. Vì vậy, bàn thắng vào lưới của Schalke 04 giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha giải tỏa cơn khô hạn bàn thắng.

Cristiano Ronaldo dang rat hanh phuc hinh anh
Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Schalke 04

Sau trận đấu, trung vệ Pepe khẳng định, Cristiano Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Schalke 04. “Cristiano Ronaldo luôn là vậy, anh ấy luôn hạnh phúc và khuyến khích, động viên tinh thần các đồng đội. Đó là những gì Real Madrid muốn từ anh ấy, anh ấy đã phát đi thông điệp rằng đang hạnh phúc trong phòng thay đồ.”.

“Toàn đội rất vui mừng khi Ronaldo đã ghi bàn trở lại. Ronaldo biết rằng anh ấy đang chơi cho Real và nhận thức được áp lực từ phía đội bóng, nhưng chúng tôi luôn ở bên cạnh anh ấy.” – Pepe nói thêm.

Ngoài việc nói về Ronaldo, Pepe cũng dành lời khen cho tân binh Lucas Silva: “Cậu ấy đến để giúp đỡ Real, nhưng chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi. Cậu ấy sẽ nói chuyện nhiều hơn trong tương lai vì Lucas Silva đang rất khiêm tốn, cậu ấy muốn giữ đôi chân trên mặt đất và thích làm việc.”.

Với chiến thắng 2-0 trước Schalke 04, Real đang rộng cửa giành vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid với Schalke 04 diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3 (giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu, sân nhà của Real Madrid.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X