Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đang có sự khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp

Thứ Ba 03/12/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đang gặp phải chấn thương và chưa thể trở lại sân thi đấu cùng các đồng đội nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra hết sức lạc quan về tình hình của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng anh đang có được một sự khởi đầu quá hoàn hảo trong mùa giải năm nay.

Ronaldo và Madrid không nên dự Gala? -
Ronaldo đang có phong độ ghi bàn quá ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay

Với 25 bàn thắng đã ghi được cho Real Madrid kể từ đầu mùa tới giờ (17 bàn ở La Liga, 8 bàn ở Champions League), Ronaldo đang chứng tỏ được hiệu suất “nhả đạn” quá khủng khiếp của mình. Liên tiếp phá vỡ những kỷ lục, CR7 càng ngày càng cho thấy sự hoàn thiện của bản thân và bên cạnh đó, anh cũng không ngừng nỗ lực luyện tập để tiếp tục vươn lên. Thậm chí, trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha, cựu ngôi sao Man United cũng trở thành “đầu tàu” kéo toàn đội tiến bước. Bằng chứng là trong hai lượt trận đi và về vòng play-off World Cup 2014 gặp Thụy Điển mới đây, một mình Ronaldo đã ghi cả 4 bàn thắng giúp thầy trò HLV Paulo Bento đánh bại đội bóng Bắc Âu với tỷ số 4-2.

Bản thân Cristiano Ronaldo cũng cảm thấy khá hài lòng về phong độ ghi bàn của mình. Bất chấp việc đang phải dưỡng thương nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn tỏ ra hết sức tự tin và tin tưởng rằng mình còn có thể chơi tốt hơn nữa.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, CR7 chia sẻ: “Tôi nghĩ chấn thương của tôi đã không còn đáng ngại. Mọi chuyện đang tiến triển rất tốt và tôi sẽ sớm trở lại để ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Trong thời gian vừa qua, tôi nghĩ rằng mình đã chơi tốt với một hiệu suất ghi bàn tương đối ổn định. Thực sự mà nói thì tôi đang có được màn khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Đó là điều khiến tôi hết sức vui mừng”.

“Real đang chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn trong các trận gần đây và duy trì được phong độ cao. Toàn đội đều thể hiện được tinh thần quyết tâm đồng thời luôn bước ra sân với thái độ tập trung nhất. Tôi mong muốn có thể giúp đội bóng giành được những danh hiệu vào cuối mùa giải. Với tôi, công thức của sự thành công là luôn luyện tập chăm chỉ và thi đấu tập trung trong mọi trận đấu”.

Sau đó, khi được hỏi về phong độ thăng tiến “bất ngờ” của Atletico Madrid trong mùa giải này, Ronaldo cũng tỏ ra hoàn toàn bình thường: “Tôi không hề ngạc nhiên về điều này, từ năm ngoái tôi đã thấy họ rất mạnh mẽ rồi. Đó là một đội bóng có tiềm lực, cần phải thừa nhận như vậy. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, có một huấn luyện viên giỏi và cơ hội thành công là rất cao. Mùa giải năm nay, họ đang chơi hay và hoàn toàn xứng đáng là một trong những ứng cử viên cho ngôi vị vô địch”.

Trong trận gặp Valladolid cuối tuần vừa rồi, Ronaldo đã không được HLV Carlo Ancelotti tung ra sân do nhà cầm quân người Italia lo sợ anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Và bất chấp sự thiếu vắng của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Real vẫn giành được thắng lợi tưng bừng 4-0 với một cú hattrick của Gareth Bale. Mặc dù vậy, ở những trận đấu tới, chắc chắn CR7 sẽ được Carletto cho thi đấu trở lại và giúp cho hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X