Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Có tiền nói "như lên đồng"...

Thứ Hai 16/09/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bộ dạng của một người cực kỳ hạnh phúc, Cristiano Ronaldo đã thốt ra những lời làm mát lòng mát dạ Chủ tịch Perez cũng như chinh phục bất cứ Madridista nào... Chỉ có một lý do: anh vừa trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

1. Ronaldo gọi là "ngày đặc biệt" sau khi đặt bút ký vào bản gia hạn thêm 5 năm với Real. Vì là ngày đặc biệt nên anh nói cũng hay hơn hẳn so với ngày không phải là đặc biệt ở cuộc họp báo sau đó.

Ngày 15/9 đánh dấu Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TG
Ngày 15/9 đánh dấu Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất TG

Dễ dàng hiểu được thái độ hồ hởi, phấn khích của ngôi sao này, bởi cái ngày đặc biệt đã đưa anh không chỉ (tiếp tục) là số 1 ở Madrid (cả về tiền và quyền) mà còn làm bá chủ thế giới trong khoản lương bổng, không còn lẽo đẽo xếp sau Leo Messi. Rõ ràng, cái "sĩ diện" của Ronaldo được Chủ tịch Perez nâng tầm tối đa khiến chân sút Bồ Đào Nha nở mày nở mặt.

Vậy nên, Ronaldo mới "khiêm nhường" gọi việc được tiếp tục ở lại Bernabeu là "một đặc ân" và hứa sẽ tiếp tục chiến đấu hết sức mình vì sắc áo của Hoàng gia.

Anh cũng tuyên bố, quyết định gia hạn (và có thể cho đến khi kết thúc sự nghiệp), là vì người hâm mộ và Chủ tịch Perez. "Với tôi, Real là CLB xuất sắc nhất thế giới. Các fan ở Bernabeu là duy nhất. Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc và chưa bao giờ có ý định rời Madrid vì tôi cảm thấy rất tốt, như nhà của mình...Tôi sẽ nỗ lực ghi thêm thật nhiều bàn thắng cũng như hỗ trợ đồng đội", ngôi sao 28 tuổi nói.

2. Khi được đề cập đến vấn đề "trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới", Ronaldo khẳng định: "Đó không phải điều quan trọng nhất. Trong cuộc sống có những thứ quan trọng hơn tiền bạc. Đúng, tiền quan trọng nhưng không phải là mối ưu tiên hàng đầu. Điều cốt yếu nhất, tôi đang ở CLB hay nhất thế giới".

Anh nói thêm: "Chủ tịch Perez muốn ký với những cầu thủ xuất sắc nhất TG và tôi bao gồm trong số ấy. CLB đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu ở tất cả các mặt trận. Vấn đề không chỉ là tiền bạc...". Đương nhiên, Ronaldo nói hoàn toàn đúng, nhưng "sẽ chẳng thể đúng" nếu cái sĩ diện của anh (nhận lương cao hơn bất cứ ai) không được vỗ về. Nói tiền "chắp cánh" để siêu sao này phát biểu "thăng hoa" là vì thế...

3. Trong "niềm tự hào" về việc gia hạn hợp đồng (như Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân), chân sút số 1 Real một lần nữa nhắc lại rằng: "M.U đã cho tôi rất nhiều và tôi sẽ không bao giờ quên họ nhưng M.U đã là quá khứ. Giờ đây, Real là nhà của tôi và gia đình tôi là ở đây. Tôi rất hạnh phúc. Đúng là không ai biết trước được tương lai nhưng tôi muốn ở đây lâu dài và giành được mọi thứ".

Với sự có mặt của nhà cầm quân người Italia, Carlo Ancelotti trên "ghế nóng", Ronaldo tiên đoán: "Sớm hay muộn chúng tôi sẽ đoạt La Decima (chức VĐ Champions League thứ 10). Tôi nghĩ là trong mùa giải này". Thừa nhận mình là một người tham vọng và không bao giờ bằng lòng với bản thân, Ronaldo hứa hẹn: "Tôi muốn ghi thêm 200 bàn thắng nữa cho Real".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X