Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt trong trận gặp Valencia?

Thứ Tư 01/12/2010 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không những thất bại mất mặt 0-5 trong trận Siêu kinh điển với Barcelona, Real Madrid còn phải chịu tổn thất lớn khi Cristiano Ronaldo gặp chấn thương.

Vừa thất bại nặng nề trong trận El Clasico, Real vừa mất ngôi sao quan trọng nhất Ronaldo

Hôm nay, Real Madrid bắt đầu quay trở lại tập luyện sau trận thua Barcelona rạng sáng thứ Ba vừa qua. Song theo tờ Marca, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã không có mặt trên sân tập, thay vào đó anh phải tiến hành những bài phục hồi đặc biệt trong phòng thể chất.

Mắt cá chân của CR7 có dấu hiệu sưng tấy. Đó là kết quả sau pha va chạm với thủ thành Victor Valdes của Barcelona. Các bác sỹ cho biết phải theo dõi sự hồi phục trong vòng 24-48 giờ nữa mới có thể kết luận về khả năng phục hồi của Ronaldo. Nhưng nhiều khả năng, anh sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Valencia vào cuối tuần này.

Ngoài Ronaldo, Real Madrid cũng có thể phải mất Gonzalo Higuain trong thời gian dài. Chân sút người Argentina có phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chứng thoát vị hay không sẽ được quyết định trong ngày hôm nay. Nếu phải phẫu thuật, Higuain cần từ 2 đến 3 tháng để phục hồi và đó cũng là khoảng thời gian vòng knock-out Champions League quay trở lại khởi tranh (15/2).

  • Ngọc Duy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X