Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chính thức phủ nhận việc sắp ký hợp đồng mới với Real

Thứ Sáu 14/06/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid đang không rõ ràng hơn lúc nào hết, khi anh bác bỏ những tin tức về thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

cristiano ronaldo
 

Siêu sao của Real Madrid dùng Twitter để bác bỏ các tin đồn về việc anh đã nhất trí mọi điều khoản và sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real. "Mọi tin tức về việc tôi ký hợp đồng mới với Real đều sai sự thật", anh gửi dòng tweet hôm qua.

Dù chưa chính thức, tuyên bố này chẳng khác nào một quả bom làm rung chuyển làng bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu.  Giữa tuần này, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin đàm phán giữa Ronaldo với Real về bản hợp đồng mới cho kết quả rất khả quan, với triển vọng là siêu sao 28 tuổi đồng ý tiếp tục khoác áo Real đến hè 2018.

Chủ tịch Real, Florentino Perez còn tự tin đăng đàn khẳng định Ronaldo muốn ở lại và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Nhưng qua tuyên bố trên Twitter hôm qua, Ronaldo cho thấy điều ngược lại. Cùng với những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, có vẻ như tiền đạo người Bồ Đào Nha đang sẵn sàng cho một cuộc chia ly.

Monaco được cho là mới hỏi mua Ronaldo và sẵn sàng trả 100 triệu euro để thuyết phục Real cởi trói cho trụ cột. Trong khi đó, CLB cũ của Ronaldo là Man Utd cũng không giấu diếm mong muốn đón anh trở lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X