Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 28/06/2015 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều, trong phát biểu mới nhất anh khẳng định tương lai của mình nằm tại Bernabeu.


Trong những ngày gần đây, tương lai Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều. Nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể rời Real Madrid vào hè này để khoác áo M.U hoặc PSG. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do tân HLV Benitez muốn nâng tầm ảnh hưởng của Gareth Bale ở mùa giải tới, bởi vậy Ronaldo không hài lòng và muốn ra đi. Ngoài ra CR7 cũng không bằng lòng với những quyết định từ BLĐ Los Blancos. Điển hình, cựu cầu thủ của M.U từng lên tiếng kêu gọi Ban lãnh đạo Kền kền trắng giữ lại HLV Carlo Ancelotti. Thế nhưng, chỉ ít ngày sau đó, chiến lược gia người Italia đã bị sa thải. Điều này ít nhiều đụng chạm đến lòng tự ái của siêu sao 30 tuổi.
Tuong lai Ronaldo duoc xac dinh hinh anh
Ronaldo khẳng định không rời Real Madrid
Trước rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của mình, Ronaldo đã phải lên tiếng. Anh nói: “Những tin đồn về tương lai của tôi xuất hiện rất nhiều, họ nói tôi có những khúc mắc với BLĐ đội bóng và muốn ra đi. Tôi khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Tôi đang hạnh phúc tại Real, đây là một đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi tự hào là một phần của đội bóng và luôn cố gắng thi đấu tốt nhất giúp CLB thu về những danh hiệu. Một lần nữa tôi khẳng định tôi sẽ không rời Real, tương lai của tôi gắn chặt tại Bernebeu. Mong các bạn hãy để tôi có thời gian nghỉ ngơi, tôi cần một khoảng thời gian yên tĩnh và không muốn bị làm phiền thêm nữa”.

Sau khi rời M.U tới Real vào năm 2009, kể từ đó đến nay Ronaldo đã chơi rất tốt và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Los Blancos. Nhờ vào khả năng săn bàn tuyệt vời, tuyển thủ Bồ Đào Nha chính là người góp công lớn giúp đội bóng thành Madrid có thêm 7 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong 6 mùa giải gần đây. Mùa giải 2014/15, CR7 lập kỷ lục mới khi ghi tới 61 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ 20 tuổi, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp Kền kền trắng có được dù chỉ là một danh hiệu.

Video những siêu phẩm sút xa của Ronaldo


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X