Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chỉ rời khỏi Real Madrid nếu ....

Chủ Nhật 03/07/2011 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ...Los Blancos đoạt được Champions League. Tất nhiên đó chỉ là một trong vô số điều kiện có thể dẫn đến cuộc chia tay giữa CR7 và Real dù rằng tiền vệ người TBN lại thổ lộ rằng Premier League luôn ở trong trái tim anh.

Gia nhập Real Madrid luôn là giấc mơ với bất cứ cầu thủ nào trên thế giới bởi sự danh giá, truyền thống lâu đời và lịch sử hào hùng của đội bóng thành Madrid. Kể cả có đầu quân cho Real thì tạo dựng được thành công ở Bernabeu không hề đơn giản. Ronaldo đã khoác màu áo Trắng danh giá từ năm 2009 bằng bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Dù vẫn còn không ít điều tiếng (chẳng hạn Ronaldo chơi quá cá nhân và chưa hẳn là cầu thủ của những trận đấu lớn hay biết toả sáng đúng vào thời khắc quyết định) thì cần phải thừa nhận rằng so với hồi còn thi đấu cho MU, Ronaldo đã không ngừng hoàn thiện năng lực. Giờ đây, CR7 đã là trụ cọt không thể thay thế ở Real và sau 2 năm, anh đóng góp trên 80 bàn cho đội bóng, một con số quá ấn tượng. Cứ cái đà này, nếu gắn bó lâu dài với Real thì Ronaldo không khó lọt vào nhóm những chân sút huyền thoại nhất đội bóng.

Ronaldo chưa chắc đã gắn bó lâu dài với Real nhưng trong tương lai gần thì anh sẽ chẳng mơ tưởng đến đội nào khác

Song trong thời buổi ngày nay, khái niệm trung thành chỉ mang tính tương đối. Kể cả Real có hấp dẫn đến mấy thì chưa chắc đã đủ sức giữ chân Ronaldo lâu dài tuy nhiên ít nhất vào thời điểm này, thậm chí vài năm tới, khả năng Ronaldo rời khỏi thành Madrid là rất thấp bởi anh vẫn còn nhiều tham vọng ở đây (trong tay anh, mới có duy nhất một chiếc cúp Nhà vua nhỏ bé). Hơn thế nữa, anh lại đang chịu sự dẫn dắt của chiến lược gia đồng hương đáng kính, Jose Mourinho. "Thật tuyệt khi có đội bóng sẵn sàng dành cho tôi mức lương 20 triệu bảng/mùa (hồi đầu mùa hè, Man City đã đưa ra lời đề nghị khủng dành cho Ronaldo - PV) nhưng sau cuộc nói chuyện với người đại diện, tôi nhận thấy mình nên ở lại", Ronaldo bày tỏ: "Mùa tới, chúng tôi sẽ trở thành đội bóng số 1 Tây Ban Nha cũng như thế giới nhờ lực lượng vô cùng hùng hậu. Ngoài ra, Mourinho cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với Real nên chẳng còn lý do gì khiến tôi phải ra đi. Nếu ông ấy trở về Chelsea thì có lẽ tôi cũng sẽ rời khỏi Real. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã rất rõ ràng: Mourinho không đi đâu hết và tôi cũng vậy".

Mùa giải năm ngoái, tất cả đều biết Ronaldo từng công khai chỉ trích lối chơi tiêu cực mà Mourinho áp dụng trong hai trận đấu với Barcelona ở Champions League. Nhưng với anh, tất cả chỉ còn là quá khứ và mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt đẹp: "Chúng tôi chẳng có bất cứ một khúc mắc gì. Tuần trước, chúng tôi vừa cùng tham dự một đám cưới. Thêm vào đó, cả hai cùng chung một người đại diện nên càng khó gặp mâu thuẫn. Mourinho là một người đàn ông tuyệt vời và cùng chung chí hướng với tôi". Ronaldo cũng cho biếtmục tiêu cao nhất của anh ở Real là đoạt chức vô địch Champions League nên chỉ khi vươn tới đỉnh cao này, may ra anh mới nghĩ đến chuyện ra đi.

Còn về bến đỗ mới sau khi rời khỏi Tây Ban Nha, CR7 tiết lộ: "Tôi muốn được trở về Premier League nhưng phải là một đội bóng nằm ở vùng Đông Bắc chứ tôi chẳng thích thú gì thủ đô London". Với khẳng định này thì nghe chừng, không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ quay lại MU trong tương lai. Thứ nhất, MU đích thị nằm ở vùng Đông Bắc. Thứ hai, Mourinho cũng từng tuyên bố sẽ chỉ trở về nước Anh nếu chia tay Real mà MU rõ ràng là điểm đến quá thích hợp. Sir Alex cùng lắm chỉ làm việc thêm một hai năm nữa mà Mourinho thì hội tụ quá đầy đủ phẩm chất để kế nhiệm ông (nên nhớ rằng Sir Alex luôn dành cho Mourinho sự kính trọng đặc biệt và ngược lại). Ronaldo cũng rất kính phục Mou do đó chuyện cùng đến MU xem ra chẳng phải không thể xảy ra.

Bảo Phương (Theo Mirror/Bongdaplus)
 

Bạn có quan tâm đến vóc dáng của mình  không?...
Soạn tin:
CS Chiềucao  Cânnặng gửi 6589
Để nhận chỉ số BMI, biết mình thiêu thừa cân nặng và vóc dáng của mình với các tiêu chuẩn thế giới nhé. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X