Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Chỉ những kẻ dị thường mới gọi tên Messi"

Thứ Hai 10/10/2011 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc báo sau khi BĐN thắng Iceland 5-3 tại vòng loại Euro 2012 cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhắc lại sự kiện anh bị các CĐV đảo Cyprus la ó và chế giễu hôm 3/9.

Ở trận đấu trên sân Neo GSP đó, Ronaldo đã lập cú đúp giúp BĐN đánh bại đảo Cyprus 4-0, tuy vậy, niềm vui dành cho CR7 không được trọn vẹn khi anh liên tục bị các CĐV chủ nhà chế giễu bằng cách hô vang tên… Lionel Messi. Sau đó, Ronaldo không hề lên tiếng về sự kiện này và phải tới cuộc họp báo sau chiến thắng trước Iceland hôm thứ Bảy vừa qua, siêu sao của Real Madrid mới quyết định nói về những gì đã xảy ra.

Ronaldo không quan tâm tới những lời chế giễu nhằm vào anh

“Chỉ những kẻ dị thường mới làm điều đó [réo tên Messi để mìa mai Ronaldo]. Nhưng tôi chẳng quan tâm tới chúng. Tôi nghĩ rằng những ai yêu thích bóng đá sẽ đều cảm thấy hạnh phúc khi thấy Cristiano Ronaldo chơi bóng”, tờ AS dẫn lời Ronaldo.

Thời gian gần đây, việc lôi tên Messi ra để mỉa mai Ronaldo đang trở thành "mốt" trên các khán đài. Trước và sau trận đấu với đảo Cyprus, Ronaldo từng phải chịu cảnh tương tự khi Real Madrid đến làm khách của Zarogoza ở Liga và Dinamo Zagreb ở Champions League.

Ronaldo và Messi được coi là hai cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay và giữa họ luôn có sự so kè với nhau từng tí một trên sân cỏ. Khoan hãy nói tới tài năng bởi mỗi người đều có những điểm mạnh riêng của mình, nhưng về tính cách, Messi được nhiều người yêu mến hơn. Tiền đạo người Argentina luôn tỏ ra chừng mực trong khi Ronaldo được biết đến là một cầu thủ luôn thừa sự kiêu hãnh và ích kỷ. Tuy nhiên, theo cựu HLV của Real Madrid Bernd Schuster, vào thời điểm này, ngôi sao người Bồ đã bớt ích kỷ và chơi đồng đội hơn.

“Cristiano Ronaldo thường rất ích kỷ nhưng anh ấy đang thay đổi. Anh ấy bắt đầu hiểu rằng mình sẽ chẳng đạt được cái gì nếu chỉ chơi bóng vì bản thân. Trong quá khứ, Cristiano luôn cố gắng để thu hút sự chú ý vào bản thân mình nhưng bây giờ anh ấy đã chơi đồng đội hơn. Tôi cảm thấy vui cho Cristiano bởi [sự thay đổi] muộn còn hơn không”, Schuster nói trên đài Punto.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)



Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X