Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo vô duyên, HLV Ancelotti quay sang khen ngợi hàng thủ

Chủ Nhật 16/03/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Ancelotti không hề tỏ ra hài lòng khi chứng kiến hiệu suất cực thấp của Cris Ronaldo trong trận này. Vì vậy trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti chẳng hề đả động đến "Quả bóng vàng FIFA".

Tới làm khách trên sân của Malaga, Real Madrid sớm còn bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Cris Ronaldo. Đây là bàn thắng thứ 13 của CR7 vào lưới Malaga trong 12 trận. Tuy nhiên, cái duyên của Ronaldo cũng từ đó mà kết thúc khi trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, CR7 và các đồng đội dù có rất nhiều cơ hội nhưng chẳng thể khiến cho Malaga phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Cris Ronaldo khá vô duyên trong trận này
Cris Ronaldo khá vô duyên trong trận này

Trong khi đó, Malaga cũng là một đối thủ khó chịu khi thỉnh thoảng lại tạo ra một số tình huống đáng chú ý về phía khung thành Real Madrid. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Los Blancos trận này đã thi đấu tập trung khi hóa giải toàn bộ, giúp Real Madrid ra về với trọn vẹn ba điểm trong tay.

Vì vậy, HLV Ancelotti chẳng đề cập tới những ngôi sao thượng thặng trên hàng công. Thay vào đó, ông dành sự tán thưởng cho những cầu thủ ở hàng phòng ngự:" Đây là một trận đấu khó khăn bởi Malaga là một đối thủ mạnh. Chúng tôi không thể ghi bàn trong hiệp hai và phải hứng chịu những đợt tấn công của đối phương.

Đây không phải là một trận đấu hay nhưng chúng tôi đã cho thấy sức mạnh của hàng phòng ngự. Chúng tôi không để họ tạo ra nhiều cơ hội. Đây là kết quả tuyệt vời và cực kì quan trọng. Không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng 2-0 hay 3-0. Chúng tôi đã nỗ lực và tôi hạnh phúc với điều đó. Đây không phải là một trận đấu đáng thất vọng, nó chỉ không đẹp mắt thôi".

Về việc Benzema chấn thương sau pha va chạm với chính Cris Ronaldo và có khả năng không thể góp mặt tại trận El Classico sắp tới, HLV Ancelotti cũng chưa biết tình hình cụ thể nên chỉ đưa ra lời giải thích rất ngắn gọn:" Cậu ấy bị bầm tím ở đùi nên không thể tiếp tục thi đấu".

Trận thắng này cũng giúp Real Madrid kéo dài chuỗi trận bất bại tại La Liga lên tới con số 18.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X