Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo và Ozil xuất sắc hơn cặp Neymar - Messi"

Thứ Bảy 10/08/2013 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi cả châu Âu đang trông chờ vào màn trình diễn của bộ đôi Neymar - Messi thì Sergio Ramos lại cho rằng cặp "song sát" này chẳng thể sánh được với sự kết hợp giữa Cris Ronaldo và Mesut Ozil.

Việc Barcelona bỏ ra 57 triệu euro để chiêu mộ Neymar đã khiến cả châu Âu dậy sóng. Ở Barca, một mình Messi đã quá mạnh nay nếu Neymar hòa nhập được với đội bóng xứ Catalan, hàng công của Alzugrana không hiểu còn "khủng" đến mức nào nữa.

Sergio Ramos không đánh giá cao cặp Messi - Neymar
Sergio Ramos không đánh giá cao cặp Messi - Neymar

Sau màn trình diễn của Barca tại Thái Lan khi Neymar ghi bàn mở tỉ số, Messi lập một cú đúp, người hâm mộ lại càng chờ mong vào sự kết hợp thành công của bộ đôi này. Tuy nhiên theo Sergio Ramos thì nếu được chọn, cầu thủ này thích được thi đấu bên cạnh những cầu thủ như Cris Ronaldo, Mesut Ozil hay Isco hơn.

"Neymar và Messi ư? Tôi thích Cris Ronaldo, Ozil và Isco, những đồng đội của tôi tại Real Madrid hơn" - Sergio Ramos chia sẻ:" Không ai nghi ngờ gì về việc Messi và Neymar là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi thích những đồng đội của tôi hiện nay hơn".

Sergio Ramos cũng nêu lên ý kiến của bản thân về quãng thời gian thất vọng dưới thời HLV Jose Mourinho:" Đây là thời điểm của kỉ nguyên mới, của một huấn luyện viên mới và những bản hợp đồng mới. Tất cả chúng tôi đều hi vọng thành công sẽ đến. Mùa trước, chúng tôi không thể tái hiện lại thành công của mùa giải trước nữa, nhưng mọi người phải nhìn vào mặt tích cực.

Tôi chỉ nhớ những điều tốt đẹp đã xảy ra. Tôi không phải là người thích gây chuyện. Tôi chỉ nhớ những điều tôi đã học được trong khoảng thời gian đó. Bóng đá luôn tiếp diễn, chúng tôi cần thêm thời gian để phát triển và có thêm nhiều tham vọng để giành chiến thắng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X