Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo: Tôi đã bị tổn thương trước quá nhiều lời chỉ trích

Thứ Bảy 23/02/2013 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng thì CR7 cũng đã lần đầu tiên bộc lộ về những "góc khuất" trong cuộc sống của một siêu sao ở thành Madrid.

Tại buổi họp báo vừa diễn ra trong buổi sáng ngày hôm nay với tạp chí GQ của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã thẳng thắn thừa nhận với các phóng viên rằng cuộc sống của anh ở Madrid không hề đẹp đẽ như nhiều người tưởng tượng. Trên thực tế, cứ sau khi một trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ này lại phải nhận hàng tá lời chỉ trích từ rất nhiều phía. Và đối với một cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho Real như vậy thì những lời chỉ trích đó luôn khiến cho anh cảm thấy đau đớn và bị tổn thương.

"Người ta thường xuyên chỉ trích về mọi thứ mà tôi đã làm trong đời sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp thi đấu. Và điều đó thực sự làm tôi thấy đau đớn." Ronaldo bộc bạch.

Ngày Ronaldo trở lại Old Trafford không còn xa
Cuộc sống của Ronaldo ở thành Madrid không hđẹp đẽ như nhiều người hằng tưởng

Tuy nhiên, theo lời cựu cầu thủ Man Utd này thì dù có bị chỉ trích nặng nề đến thế nào đi nữa, anh vẫn phải tiếp tục sống đúng với bản thân mình và cống hiến cho Real. Bên cạnh đó, Ronaldo còn tiết lộ thêm rằng mọi chuyện ở trong phòng thay độ của bầy Kền kền vẫn chẳng có gì là bất ổn như những tin đồn gần đây.

"Bị chỉ trích là một phần trong cuộc sống của cầu thủ. Chúng tôi phải tập làm quen với nó. Vả lại, tôi còn có rất nhiều bạn bè trong đội bóng chứ không phải bị cô lập như người ta đồn thổi." CR7 cho biết thêm.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu tại sân Bernabeu hồi năm 2009 với cái giá 80 triệu bảng kỷ lục, Cristiano Ronaldo đã không phụ lòng hàng vạn fans hâm mộ trên thế giới khi anh ghi đến 183 bàn trong 181 trận đã thi đấu cho Real. Với hiệu suất hơn 1 bàn/trận như vậy, có lẽ những người đưa ra lời chỉ trích về phong độ của CR7 cũng nghĩ rằng "chỉ trích là một phần trong cuộc sống của các ngôi sao" nên họ đã quyết tâm làm như vậy để tạo ra sự phong phú cho cuộc sống vốn đã đầy căng thẳng của những cầu thủ nổi tiếng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X