Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ Ba 22/07/2014 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cris Ronaldo mới đây đã ấn định trước thời điểm giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Cùng với Messi, Cris Ronaldo đang được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên dù có tài giỏi đến mấy cũng chẳng ai thoát được quy luật của thời gian và dĩ nhiên, Cr7 cũng không ngoại lệ.

Cris Ronaldo không có được thể trạng tốt nhất cho World Cup
Cris Ronaldo muốn thi đấu ít nhất thêm 6-7 năm nữa

Dù đã có hai danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong sự nghiệp nhưng Cris Ronaldo lại không thành công trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, Ronaldo đã trải qua một giải đấu thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha khi rời Brazil ngay ở vòng loại.

Có lẽ cảm nhận được sức nặng của thời gian, Ronaldo đã đặt ra mục tiêu cho tương lai thông qua việc ấn định thời điểm giải nghệ:" Tôi muốn thi đấu thêm khoảng sáu đến bảy năm trong màu áo câu lạc bộ ở đẳng cấp cao nhất.

Tôi đang thực sự tập trung. Chấn thương của tôi đã qua rồi. Tôi đang cảm thấy rất, rất tốt. Tôi muốn tiếp tục ra sân thi đấu một lần nữa với thể trạng tốt nhất từ giờ cho đến cuối mùa giải".

Như vậy, Ronaldo đang đặt tham vọng thi đấu đỉnh cao cho tới năm 2021, tức là khi cầu thủ này đã 36 tuổi. Nhằm giữ sức cho Ronaldo, Real Madrid đã để cầu thủ này nghỉ ngơi không phải tham gia chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X