Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo thêm lửa vào bầu không khí nóng bỏng trước trận "siêu kinh điển"

Thứ Sáu 26/11/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn ba ngày nữa trận El Classico giữa hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra và như nhiều người nói vui thì "mọi ngả đường đều dẫn đến Noucamp". Sức nóng của trận "siêu kinh điển" đã lan tỏa đến mọi ngóc ngách nơi môn túc cầu giáo ngự trị. Và mới đây, đến lượt Cris Ronaldo "thêm lửa" vào không khí nóng rực ấy bằng tuyên bố sẽ đánh bại Barcelona.

Mặc dù hồi đầu mùa giải đã xảy ra bất ngờ khi Villareal và Valencia thi đấu thăng hoa để vượt lên chia nhau hai vị trí đầu bảng và đẩy hai gã khổng lồ của La Liga xuống nhưng rồi dần dần, mọi việc lại đi vào quĩ đạo vốn có khi cuộc cạnh tranh tới ngôi vương năm nay lại chỉ là cuộc họp nội bộ giữa Real Madrid và Barcelona mà trận "siêu kinh điển" sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Trước khi trận đấu diễn ra, Real Madrid đã "khởi động" bằng chiến thắng 4-0 ấn tượng trước Ajax ngay tại thủ đô Amsterdam của Hà Lan, còn Barcelona cũng trả lời bằng chiến thắng kém ấn tượng hơn một chút khi phá dớp lần đầu tiên đánh bại Panathinaikos ngay trên mảnh đất của những vị thần, đất nước Hi Lạp với tỉ số 3-0.

Cris Ronaldo tự tin vào một chiến thắng cho Real Madrid trước trận "siêu kinh điển"

Như thường lệ, trước những trận đấu quan trọng như thế này cầu thủ hai bên sẽ lên tiếp tung ra những chiêu "võ mồm" để nâng cao tinh thần. Mới đây, ngôi sao sáng nhất của Real Madrid, Cris Ronaldo đã hùng hồn tuyên bố sẽ đánh bại Barcelona ngay trên sân Noucamp dù cho đội bóng xứ Catalan thuộc dạng khó chơi như tiền vệ này thừa nhận:" Mặc dù kết quả sẽ rất quan trọng cho cả hai đội, nhưng dù sao đây cũng chỉ là một trận đấu. Chúng tôi đang có nhiều hơn họ một điểm và đây sẽ là một cuộc rượt đuổi thực sự, nhưng tôi có đủ tự tin vào một kết quả có lợi. Đây không phải là trận đấu cuối cùng. Còn rất nhiều những trận đấu khác đang chờ ở phía trước. Họ là một đội bóng thật khó để đánh bại. Họ thi đấu đặc biệt hay trong những năm gần đây và sẽ còn mạnh hơn nếu được thi đấu trên sân nhà. Họ đã chứng minh rằng họ chính là đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Chúng tôi đã tập luyện chăn chỉ và thi đấu tốt. Chúng tôi đang ở trong trạng thái rất tốt và đó là lí do vì sao tôi tin tưởng đây sẽ là một trận đấu với kết quả thuận lợi".

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa phong cách thi đấu của hai đội, Cris Ronaldo cho biết:" Mặc dù chúng tôi có rất nhiều điểm khác biệt nhưng lại có một nét gì đó hao hao giống nhau. Chúng tôi đều là những ứng cử viên cho ngôi vô địch La Liga mùa này, nhưng cách chúng tôi chơi bóng lại khác nhau. Chúng tôi cố gắng để kiểm soát thế trận một cách nhanh chóng và kết thúc trận đấu càng sớm càng tốt. Chúng tôi có bản sắc của riêng mình, chúng tôi không bắt chước ai và chúng tôi sẽ tiếp tục nhưng việc mình đang làm bởi chúng tôi đang thu được những kết quả tốt".

Nếu được hỏi về khác biệt giữa Real Madrid của mùa giải năm nay với những mùa giải trước, người ta có thể dễ dàng chỉ ra đó chính là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" đến Santiago Bernabeu và bình ổn phòng thay đồ vốn rất khó khuất phục khi tại đây khi mà vẫn còn Raul Gonzalez. Ông mạnh dạn làm những điều người khác không dám hay không thể làm để giúp Real Madrid hoàn thiện hơn và đoàn kết hơn, từ đó đưa Los Blancos đến những chiến thắng ấn tượng. Khi nói về ông thầy đồng hương, Cris Ronaldo cũng hết lời khen ngợi:" Thật tuyệt vời và vinh dự khi được làm việc cùng một huấn luyện viên xuất sắc như vậy, người đã giành được gần như là tất cả những vinh quang. Tôi hi vọng Mourinho sẽ dùng những kinh nghiệm của ông ấy để đem đến cho Real Madrid những danh hiệu. Đội bóng xuất sắc nhất sẽ chiến thắng trong trận El Classico, và đó sẽ là Real Madrid".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X