Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo sẽ về Man City nếu nhận lương ... 400.000 bảng

Chủ Nhật 12/06/2011 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ với bạn bè rằng đã nhận được lời đề nghị từ Manchester City nhưng chỉ đến đây với mức lương khủng kèm theo một số yêu cầu đặc biệt.

Tờ Sunday Mirror cho biết, trong một lần nói chuyện với bạn bè, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng các quan chức của Man City đã cố gắng tiếp xúc với đại diện của anh với mục đích thuyết phục anh quay trở lại Premier League khoác áo “The Citizens”.

Dù tỏ ra khá hứng khởi với sự mời gọi đến từ CLB giàu có của nước Anh nhưng đòi hỏi của C.Ronaldo cũng không hề dễ đáp ứng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha yêu cầu mức lương 400.000 bảng/tuần và phải được khoác chiếc áo số 7 mà mình ưa thích.

Trả lương cao, sẽ có Cristiano Ronaldo

Không những vậy, Ronaldo còn muốn được đảm bảo rằng trong thời gian thi đấu ở Man “xanh”, không ai trong CLB được nhận lương cao hơn anh.

“Cristiano nói rằng đã có sự liên hệ giữa cậu ấy với một bên thứ 3. Cậu ấy tỏ ra rất hãnh diện với lời đề nghị đó và muốn ra đi. Ronaldo cũng thừa nhận rằng anh sẽ được trả rất nhiều tiền nếu đồng ý gia nhập Man City. Nhưng cậu ấy muốn mức lương 400.000 bảng bởi mức thuế ở Anh là rất cao”, Mirror dẫn lời nguồn tin thân cận với Ronaldo.

Cũng theo cầu thủ 26 tuổi, Man City sẵn sàng bỏ ra số tiền tương đương phí chuyển nhượng anh về Real từ M.U tức là 80 triệu bảng với mức lương đề nghị là 350.000 bảng/tuần kèm theo các khoản thưởng thêm cũng như tiền bản quyền hình ảnh. Tiền vệ của Real cũng bật mí chuyện anh được mời đến Abu Dhabi nhưng đã từ chối.

Thời gian gần đây, tương lai của Ronaldo tại Bernabeu bị đặt nhiều dấu hỏi, nhất là sau những bất đồng về mặt chiến thuật với Jose Mourinho. Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi đến 53 bàn thắng trên tất cúp Nhà vua vào lưới Barca nhưng Real cũng chỉ dành được duy nhất một danh hiệu và chịu lép vế trước Barca.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real sẵn sàng để Ronaldo ra đi với mức gia 150 triệu bảng và chỉ có “The Citizens” mới dám bạo chi bản hợp đồng như vậy. Tuy vậy, phía Man City hoàn toàn phủ nhận những thông tin nói trên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X