Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo “rung rinh” trước khả năng gia nhập Anzhi

Thứ Ba 13/09/2011 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CR7 đã khiến tất cả bất ngờ khi khẳng định anh sẽ xem xét chuyển tới thi đấu cho “gã nhà giàu” nước Nga, Anzhi trong tương lai.

Thời gian qua, tất cả đã chứng kiến những đồng rúp của tỷ phú Kerimov tung hoành thế nào trên thị trường chuyển nhượng. Từ một đội bóng “nhà quê”, dưới bàn tay của Kerimov, Anzhi bỗng “thay da đổi thịt” bằng những thương vụ đình đám.

Ronaldo đang bị nước Nga hấp dẫn

Trong đó, đáng kể nhất vẫn là vụ chiêu mộ Eto’o từ Inter với mức lương kỷ lục lên tới 20,5 triệu euro/năm biến “báo đen” trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Thậm chí, nếu thị trường chuyển nhượng đóng cửa muộn hơn một chút, có thể, đội bóng này đã chiêu mộ thành công Hulk của Porto khi họ đã trả giá tới…87 triệu euro tiền đạo này (vượt xa rất nhiều con số mà Porto mong đợi).

Mặc dù vậy, tham vọng của Chủ tịch Kerimov không dừng lại ở đó. Trong tương lai, tỷ phú này muốn biến Anzhi thành “thiên đường” của những “siêu sao” số 1 như Messi, Ronaldo, HLV Capello hay Hiddink.

Và có vẻ như, túi tiền không đáy của Kerimov đã khiến C.Ronaldo “rung rinh”. Trong phát biểu trên tờ Sportbox mới đây, “siêu sao” này cho biết trong tương lai không xa, anh sẽ chuyển tới nước Nga thi đấu.

CR7 cho biết: “Tại sao lại không nhỉ? Tôi biết rằng giải VĐQG Nga đang ngày một mạnh lên và biết đâu một ngày nào đó, tôi sẽ tới thi đấu tại đó. Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì bởi vậy, nếu như tôi quyết định kết thúc sự nghiệp tại nước Nga thì cũng không có gì ngạc nhiên cả. Tuy vậy, hiện tại, tôi vẫn cảm thấy thoái mái tại Real Madrid”.

Hiện tại, C.Ronaldo đang giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Với những tuyên bố trên cộng với túi tiền không đáy (cả sự ngông cuồng của Kerimov) biết đâu, một ngày nào đó, CR7 lại tự phá kỷ lục của chính mình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X