Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo:" Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng"

Thứ Năm 17/04/2014 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù không được ra sân nhưng Cris Ronaldo vẫn tỏ ra rất hạnh phúc sau khi Real Madrid đánh bại Barcelona để lên ngôi vô địch tại Cúp nhà vua.

Không Cris Ronaldo, Real Madrid vẫn tạo ra được thế trận áp đảo so với Barcelona nhờ sự tỏa sáng của Gareth Bale. Chính cầu thủ người xứ Wales đã nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự Barcelona khi tạo ra những cơ hội rõ rệt trong cả trận.

Cris Ronaldo tỏ ra rất hạnh phúc dù không được ra sân
Cris Ronaldo tỏ ra rất hạnh phúc dù không được ra sân

Tạo ra nhiều cơ hội hơn nên việc Real Madrid chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Di Maria và Gareth Bale là những người đã lập công giúp Los Blancos vô địch Cúp nhà vua. Barcelona chỉ có được một bàn danh dự nhờ công của Bartra.

Dù không được ra sân do chấn thương nhưng Cris Ronaldo vẫn tỏ ra hết sức hạnh phúc khi Real Madrid giành danh hiệu đầu tiên trong mùa này:" Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng bởi đã thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng trước mắt, chúng tôi vẫn còn hai danh hiệu nữa để chinh phục.

Chúng tôi đã trải qua một hành trình rất tuyệt vời để đến với trận chung kết. Chúng tôi rất hạnh phúc, chúng tôi quá tuyệt vời. Hôm nay, chúng tôi sẽ tận hưởng ngôi vô địch và sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung cho giải vô địch quốc gia".

Chức vô địch này cũng là lần thứ 19 Los Blancos đăng quang tại đấu trường Cúp nhà vua. Trước mắt, Real Madrid vẫn còn hai trận đấu căng thẳng với Bayern Munich tại bán kết Champions League, cũng như cuộc chạy đua với Atletico Madrid khi đứng ở vị trí thứ hai tại La Liga.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X