Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo nói về "nỗi ám ảnh" mang tên Decima

Thứ Bảy 08/02/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chỉ còn hai tuần nữa là Champions League sẽ tái khởi tranh, Cris Ronaldo đã hâm nóng giấc mơ Decima của người Madrid khi nhắc đến tham vọng của Los Blancos.

Hơn mười năm qua, đội bóng vĩ đại nhất thế kỉ 20 chưa từng một lần nếm trải mùi vị của nhà vô địch đứng trên đỉnh châu Âu. Kể từ sau mùa giải 2001-2002, "bầy kền kền" vẫn chỉ biết nhìn chức vô địch Champions League bị hết kẻ này chuyền qua tay kẻ khác chứ chưa có cơ hội với tới.

Cris Ronaldo rất khao khát chức vô địch Champions League
Cris Ronaldo rất khao khát chức vô địch Champions League

Vì vậy, mục tiêu tối thượng mà chủ tịch Florentino Perez đề ra cho thầy trò Ancelotti mùa này là bằng mọi giá phải vô địch Champions League để hoàn tất giấc mơ Decima (10 lần vô địch Champions League). Điều đó dường như đã trở thành nỗi ám ảnh đối với mọi thành viên của Los Blancos.

Dù đã cố gắng khẳng định Champions League không phải là "nỗi ám ảnh" với Real Madrid như nhiều người đã đề cập, thế nhưng Cris Ronaldo vẫn không thể giấu giếm một sự thực rằng Los Blancos đang đặt mục tiêu vô địch Champions League lên hàng đầu:" Vô địch Champions League lần thứ 10 không phải là nỗi ám ảnh đối với chúng tôi.

Real Madrid luôn ra sân với ý nghĩ có thể chiến thắng mọi đối thủ, nó là mục tiêu của tất cả mọi người. Tôi tin rằng năm nay, chúng tôi có thể giành được chiến thắng. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, một huấn luyện viên tuyệt vời như Ancelotti, người chúng tôi may mắn có được. Hi vọng rằng Ancelotti có thể chứng minh rằng ông ấy có thể đưa chúng tôi tới vinh quang".

Mùa trước, Real Madrid đã dừng bước ở bán kết sau khi thua Dortmund sau hai lượt trận. Ngày 26/2 tới, Real Madrid sẽ tới làm khách trên sân của một đội bóng Đức khác là Schalke trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X