Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo "ngơ ngác" về "Messi của nước Đức" Mario Goetze

Thứ Năm 15/09/2011 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc báo chí đang quan tâm tới tên tuổi của Mario Goetze nhưng Cristiano Ronaldo tuyên bố anh chưa bao giờ nghe nói đến tiền vệ trẻ đầy triển vọng của CLB Borussia Dortmund.

19 tuổi, Mario Goetze được ví như một hiện tượng của bóng đá Đức. Một số tờ báo còn ví tiền vệ này là "Messi của bóng đá Đức". Lối chơi bóng kĩ thuật, óc sáng tạo cao cũng như khả năng gây đột biến khiến cho Mario Goetze được đánh giá rất cao so với những cầu thủ cùng trang lứa.

Ronaldo chẳng biết Mario Gotze là ai

Chính bởi việc nổi lên quá sớm, Mario Goetze được báo chí săn đón. Tên của anh tràn ngập trên các mặt báo cũng như các phương tiện truyền thông. Mario Goetze hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của những đội bóng như Arsenal, Manchester United hay Bayern Munich.

Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldo không hề quan tâm, hoặc thậm chí không hề đọc một mẩu tin liên quan đến tiền vệ người Đức. Đó là lý do vì sao mà anh tỏ ra "ngơ ngác" khi được hỏi về cầu thủ 19 tuổi này. "Mario Goetze là ai? Cậu ấy chơi ở vị trí nào? Cậu ấy có giỏi không? Tôi có rất ít cơ hội để xem các trận đấu của Bundesliga", Ronaldo nói trên tờ Bild (Đức).

Hiện tại, Ronaldo đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Cá nhân tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn nhận được sự săm soi từ giới thạo tin về cuộc sống trong và bên ngoài sân cỏ. "Tôi không quan tâm mọi người nói gì về tôi. Tôi luôn ở đỉnh cao phong độ. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ. Đó là lý do không ai có thể chỉ trích vào những khả năng chơi bóng của tôi", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo hiện đang là cầu thủ giữ kỉ lục về số tiền chuyển nhượng sau khi anh chuyển tới đầu quân cho Real Madrid từ M.U với bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Nhưng "đắt xắt ra miếng", Ronaldo đã chứng minh được vai trò của anh khi có những đóng góp lớn cho đội chủ sân Bernabeu. Dù mới chỉ có được danh hiệu duy nhất là cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau 2 năm khoác áo Real Madrid nhưng không thể phủ nhận ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là con át chủ bài trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X