Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo lập kỉ lục ghi bàn nhờ cú poker vào lưới Elche

Thứ Tư 24/09/2014 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trận thắng 5-1 của Real Madrid trước Elche đánh dấu rất nhiều cột mốc đáng nhớ.

Bị đối phương dẫn bàn trước, Real Madrid đã nhanh chóng vùng lên khi Gareth Bale gỡ hòa 1-1. Sau đó, Cris Ronaldo đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ để giúp Los Blancos giành chiến thắng 5-1.

Chiến thắng Elche giúp Cris Ronaldo xác lập kỉ lục mới
Chiến thắng Elche giúp Cris Ronaldo xác lập kỉ lục mới

Với cú poker vào lưới Elche, Cris Ronaldo đã có cú hattrick thứ 25 trong màu áo Real Madrid. Qua đó, Cr7 đã phá một kỉ lục và đang tiếp tục tiệm cận một loạt kỉ lục đang tồn tại của Real Madrid.

Đầu tiên, Cris Ronaldo đã xác lập một kỉ lục mới khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid ghi bàn trong 13 trận liên tiếp tại La Liga. Kỉ lục này của Cris Ronaldo bắt đầu vào ngày 2/3/2014 trong trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid. 

Ngoài ra, Cris Ronaldo còn tiến rất gần tới những kỉ lục làm bàn khác. Với 25 hattrick trong màu áo Los Blancos, Ronaldo chỉ còn kém huyền thoại Di Stefano có ba lần lập hattrick (28). Ngoài ra với 108 bàn ghi được tại sân Bernabeu, Ronaldo chỉ kém những huyền thoại Di Stefano (145), Raul (141) và Santillana (126) về khoản "nổ súng" khi được thi đấu trên "hang kền kền".

Chiến thắng này cũng giúp Gareth Bale lập một kỉ lục đáng nhớ. Pha lập công của Bale giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1 cũng chính là bàn thắng thứ 3000 của câu lạc bộ.

Xem lại màn huỷ diệt của Real trước Elche

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X