Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo lại nổ:" Thất bại không có trong từ điển của tôi"

Thứ Năm 12/04/2012 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hattrick thứ bảy trong một mùa giải tại La Liga, nếu mùa này Real Madrid có thể lên ngôi vô địch, chẳng ai dám phủ nhận vai trò to lớn của CR7. Thi đấu ấn tượng trong trận đấu vào rạng sáng nay, một lần nữa Cris Ronaldo lại có cơ hội "nổ" nhằm phản pháo lại những áp lực ngày càng nặng nề mà Barcelona đem lại trong chặng đua cuối.

Dù Atletico Madrid luôn lép vế trong những trận derby ở một thập kỉ gần đây, thế nhưng việc giành chiến thắng tới 4-1 trên sân Vicente Calderon vẫn là thành tích ấn tượng đối với Real Madrid. Nhắc đến chiến tích này của Los Blancos, không thể không nhắc đến cống hiến to lớn của Cris Ronaldo khi một mình tiền vệ người Bồ Đào Nha lập nên một hattrick để nhấn chìm Atletico Madrid trước khi tung ra đường kiến tạo để Callejon ghi bàn ấn định tỉ số. Đây là lần thứ bảy Cris Ronaldo lập hattick trong một trận đấu tại La Liga mùa giải này.

Cris Ronaldo
Cris Ronaldo hoàn toàn tự tin sau cú hattrick vào lưới Atletico Madrid

Tổng cộng đến thời điểm hiện tại, Cris Ronaldo đã ghi được 52 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường cho Real Madrid ở mùa giải năm nay. Còn tính riêng ở La Liga, CR7 cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được 20 bàn thắng trên sân khách trong một mùa giải. Những kỉ lục mới vẫn tiếp tục được Cris Ronaldo xô đổ cùng với sự đáng sợ của Real Madrid. Khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona đang là 4 điểm và trận El Classico vào cuối mùa này sẽ quyết định thành bại trong cả một mùa giải.

Những khó khăn vẫn đang ở trước mặt nhưng sau màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid vào đêm qua, Cris Ronaldo tỏ ra tràn đầy tự tin khi nhắc đến khả năng lên ngôi vương La Liga vào cuối mùa:" Dù còn nhiều khó khăn nữa nhưng rõ ràng chúng tôi đang rất gần với ngôi vô địch. Thất bại không có trong từ điển của tôi. Áp lực vẫn đang đè nặng lên chúng tôi khi mọi người đều thấy rằng Barcelona đã giành chiến thắng trong những trận đấu của họ. Nhưng đừng quên khoảng cách giữa chúng tôi đang là 4 điểm".

Màn trình diễn ấn tượng của Cris Ronaldo cũng khiến tiền vệ này nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ các đồng đội. Sergio Ramos thì  khẳng định:" Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Còn cầu thủ được hưởng lợi trực tiếp từ phong độ ấn tượng của Cris Ronaldo là tiền đạo Callejon cũng không tiếc lời ca ngợi đồng đội của mình:" Cris Ronaldo có thể làm được những điều mà người khác không thể làm được".

Không chỉ các đồng đội, ngay cả HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cũng thừa nhận chính tài năng của Cris Ronaldo là nhân tố chính giúp Real Madrid "hủy diệt" Atletico Madrid trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Nếu Cris Ronaldo có thể thi đấu tốt khi đối đầu với Barcelona như trong trận gặp Atletico Madrid, chẳng có lí do gì khiến Real Madrid phải nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng cả. Chỉ có điều liệu Cris Ronaldo có "cóng" khi đối đầu với Barca?

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X