Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo là người duy nhất không thể đụng đến ở Real Madrid"

Thứ Sáu 05/09/2014 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chứng kiến những gì diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, ắt hẳn nhiều người cũng có chung nhận định khi cho rằng chỉ có Cris Ronaldo là không thể bị Real Madrid "thanh lý".

Mặc dù vừa giành cú "decima" nhưng Real Madrid vẫn không ngừng việc tăng cường lực lượng. Hè này, họ đã bỏ ra 108 triệu euro để đưa về bộ đôi James Rodriguez và Toni Kroos. Tuy nhiên, Los Blancos còn gây ngạc nhiên khi "thanh lý" những trụ cột vừa làm nên thành công của đội bóng.

Ancelotti và Ronaldo đều không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Perez
Ancelotti và Ronaldo đều không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Perez

Di Maria rồi sau đó là Xabi Alonso đều phải ra đi để nhường chỗ cho những tân binh. Điều này khiến không ít người tỏ ra ngờ vực về triết lý chuyển nhượng của Real Madrid bởi cả hai cầu thủ này đều là trụ cột tại tuyến giữa Los Blancos.

Theo Metzelder - một cầu thủ cũ của Real Madrid, chỉ có Cris Ronaldo là ngôi sao duy nhất yên tâm về tương lai tại Bernabeu:" Một phần chiến lược của Real Madrid là luôn chiêu mộ những ngôi sao mới. Họ tạo ra cảm giác rằng họ không thể kết thúc mùa hè mà không có bản hợp đồng lớn nào xuất hiện.

Họ là đội bóng mạnh nhất châu Âu với chức vô địch Champions League, những rồi sau đó vẫn mang về những cầu thủ mới cho các vị trí quan trọng. Cris Ronaldo là người hiếm hoi không thể đụng đến vào lúc này, thêm vào đó một số cầu thủ Tây Ban Nha cũng được cân nhắc.

Khi một cầu thủ xây dựng được tên tuổi tại giải đấu nào đó, ngay lập tức anh ta sẽ trở thành lựa chọn thú vị cho Real Madrid. Lúc này, Real Madrid là một thương hiệu toàn cầu và họ muốn xây dựng nó trở thành biểu tượng của bóng đá".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X