Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo không đếm xỉa đến "Quả bóng vàng FIFA"

Thứ Ba 18/01/2011 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất Real Madrid mùa này với phong độ cực cao trong thời gian qua. Vì vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được những lời khen của HLV Jose Mourinho khi "người đặc biệt" cho rằng CR7 sẽ có cơ hội để giành danh hiệu "quả bóng vàng FIFA" năm tới. Tuy nhiên, Ronaldo cho biết anh không quan tâm đến danh hiệu cá nhân này mà chỉ muốn vô địch Champions League cùng Real Madrid.

 Với 23 bàn thắng ghi được tại La Liga tính đến thời điểm này của mùa giải, Cris Ronaldo đang có lợi thế lớn trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi mùa này. Nếu nói không ngoa, Real Madrid đang "sống và thắng" bằng những bước chạy của CR7. Phong độ quá đỗi ấn tượng của Cris Ronaldo đã khiến một người khó tính như HLV Jose Mourinho cũng phải tấm tắc khen ngợi và cho rằng tiền vệ người Bồ đủ sức giành danh hiệu "quả bóng vàng FIFA" năm sau. Nếu điều đó thành sự thực thì đây sẽ là giải thưởng cá nhân cao quí thứ hai mà CR7 nhận được trong sự nghiệp thi đấu.

Cris Ronaldo muốn vô địch Champions League cùng Real Madrid hơn là giành danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA"

Tất nhiên được khen ai mà chẳng sướng, nhất là đối với một người có cá tính khá "màu mè" như Cris Ronaldo. Thế nhưng điều bất ngờ là CR7 lần này lại tiếp đón lời khen với một thái độ có thể nói là khá khiêm tốn. Ronaldo cho rằng những danh hiệu cá nhân là không quan trọng mà điều khiến anh quan ngại và suy nghĩ đến là khả năng giành những danh hiệu của Real Madrid:" Những gì tôi muốn là vô địch Champions League chứ không phải 'Quả bóng vàng FIFA'. Tất nhiên nếu được thì tôi sẽ rất hạnh phúc với điều đó, nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi là giành những danh hiệu cùng Real Madrid".

Đã sáu mùa giải gần đây cái "dớp" không vượt qua nổi vòng 1/16 đã đeo bám Real Madrid dù lực lượng của Los Blancos chưa bao giờ bị đánh là yếu. Vì vậy, vô địch Champions League tất nhiên là mục tiêu cao nhất của thầy trò Jose Mourinho. Cris Ronaldo cũng hi vọng mọi việc sẽ thay đổi với Real Madrid trong mùa này:" Manchester United, Barcelona và Real Madrid là ba câu lạc bộ được yêu thích và kì vọng lên ngôi vô địch cao nhất, sau đó đến một số câu lạc bộ khác như Bayern Munich, AC và Inter Milan. Tôi không nghĩ là Chelsea có nhiều cơ hội bởi lẽ họ đã thay đổi rất nhiều. Mùa trước chúng tôi không hề nghĩ sẽ để thua trước Lyon. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng với màn trình diễn ấy. Tôi tin rằng năm nay sẽ khác. Tôi cảm thấy vui khi được gặp lại họ, và tôi tin rằng Real Madrid đủ sức lên ngôi vô địch".

Ngoài ra, Cris Ronaldo cũng chia sẻ một chút về dự tính bổ sung hàng công của HLV Jose Mourinho, vấn đề đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. CR7 cho biết mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh tuyến đầu của "người đặc biệt" là tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao:" Fernando Llorente là một cầu thủ giỏi, anh ấy có những tố chất mà Mourinho đang tìm kiếm. Chúng tôi cần thêm một tiền đạo nữa để thi đấu trong 6 tháng tới. Việc Real Madrid liên hệ với một số cầu thủ giỏi như Nistelrooy chẳng hạn khiến tôi vui mừng, bởi lẽ họ sẽ đem lại cho đội hình chất lượng tốt hơn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X