Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo khiêm tốn sau khi lập hattick:" Kể cả khi không ghi bàn, tôi cũng chẳng lo lắng"

Chủ Nhật 23/10/2011 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Real Madrid đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng La Liga sau khi giành chiến thắng trước thế lực mới nổi Malaga. Lại một lần nữa, Cris Ronaldo thể hiện tầm ảnh hưởng của mình với một hattrick giúp Los Blancos giành chiến thắng. Nhưng lần này, CR7 lại tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về chiến công của mình.

Đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây, Malaga đang ôm mộng sẽ trở thành một thế lực mới phá tan sự nhàm chán của La Liga, với thế "song mã" trong cuộc đua tới ngôi vô địch giữa Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, tham vọng đó của Malaga có lẽ còn lâu mới trở thành hiện thực khi câu lạc bộ này cho thấy đẳng cấp của họ còn kém quá xa so với Real Madrid. Đêm qua, Los Blancos đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Malaga khi giành chiến thắng tới 4-0 trước đội bóng này.

Cris Ronaldo tỏ ra đầy khiêm tốn dù vừa lập một hattrick

Higuain tiếp tục thể hiện chuỗi trận phong độ cao với bàn thắng mở tỉ số, nhưng Cris Ronaldo mới là ngôi sao sáng chói của Real Madrid trong trận đấu này với một hattrick. Nhờ hattrick vào lưới Malaga mà Cris Ronaldo đã cùng Messi của Barcelona chia nhau ngôi vua phá lưới với cùng 10 bàn thắng ghi được trong mùa này.

Dù ganh đua mãnh liệt với Messi cho danh hiệu "chiếc giày vàng" nhưng lần này, Cris Ronaldo lại tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về thành tích ghi bàn của mình. CR7 khẳng định chiến thắng chung của Real Madrid mới là điều quan trọng nhất, thay vì những danh hiệu cá nhân - những thứ mà Ronaldo đã có quá nhiều:" Tôi hạnh phúc với những bàn thắng mình ghi được, nhưng điều quan trọng hơn đối với tôi là chiến thắng của Real Madrid, kể cả tôi không ghi bàn. Tôi không lo lắng khi mình không ghi bàn, chỉ lo lắng khi Real Madrid không giành được chiến thắng".

Trước phong độ ấn tượng của các học trò, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có lí do để vui mừng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu:" Các cầu thủ đã thi đấu cực kì xuất sắc trong hiệp một. Chúng tôi đang thi đấu ít chạm với một đến hai chạm rất tốt, bất chấp những áp lực lớn lao. Các cầu thủ của tôi triển khai bóng rất tốt với những đường chuyền chính xác. Chúng tôi có khả năng ghi bàn từ nhiều vị trí và phong cách chơi cũng rất đa dạng. Tôi cảm thấy thích mọi thứ tại Real Madrid".

Chiến thắng trước Malaga giúp Real Madrid leo lên ngôi đầu bảng La Liga với 19 điểm có được sau tám vòng đấu, hơn Barcelona một điểm.

  • Như Đạt (Theo AS/ VnExpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X