Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo đang khát lập kỉ lục, hi vọng nào cho Real Betis?

Thứ Bảy 24/11/2012 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần gần đây nhất Betis giành chiến thắng trên sân nhà khi tiếp đón Real Madrid đã là từ tháng 2/2008. Hơn bốn năm sau, Betis dù có muốn tái hiện quá khứ cũng khó bởi đứng trước họ lúc này là một Real Madrid đang khát khao chiến thắng để nâng chuỗi thành tích toàn thắng tại La Liga lên con số sáu.

Betis đang thi đấu khá tốt tại La Liga mùa này với vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng. Nhưng tại La Liga hiện nay, vị trí trong bảng xếp hạng chẳng nói lên điều gì mà người ta chỉ phân chia duy nhất thành hai thái cực Barcelona và Real Madrid một bên, phần còn lại của La Liga một bên. Nói thế để hiểu được dù thứ hạng của Betis có là thứ mấy thì cũng không quan trọng, điều quan trọng là liệu họ có thể làm nên chiến tích như bốn năm về trước hay không?

Ronaldo giờ đã là ngôi sao hàng đầu thế giới
Cris Ronaldo đang hướng tới kỉ lục làm bàn mới tại La Liga trong trận gặp Betis

Lúc này, Real Madrid đang kém Barcelona tới tám điểm. Với khoảng cách điểm số như thế, rõ ràng Real Madrid không thể chỉ ngồi đợi Barcelona sẩy chân để mà vươn lên được. Los Blancos cần tạo áp lực tối đa lên đối thủ bằng những chiến thắng càng ấn tượng càng tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang bất bại tám trận tại La Liga và kể từ sau trận hòa trước Barcelona trên sân Noucamp, "bầy kền kền" đang có chuỗi năm chiến thắng liên tiếp khi ghi được 17 bàn vào lưới các đối thủ (hiệu suất 3,4 bàn/ trận) và chỉ để lọt lưới có đúng một lần.

Trong khi ấy, Betis vừa thua hai trận liên tiếp tại La Liga (đặc biệt là trận thua 1-5 trước Sevilla). Tính rộng ra, Betis mới chỉ giành được có ba chiến thắng trong chín trận gần đây nhất ở tất cả các đấu trường (hòa 1, thua 5). Trong bốn cuộc đối đầu gần đây nhất với Real Madrid, Betis cũng thua cả bốn khi để đối thủ vùi dập với hiệu suất 15-5. Đã vậy trận đấu lần này, Betis lại thiếu mất đi hai hậu vệ Paulao và Mario do chấn thương. Vậy chẳng biết Betis lấy gì để chống chọi với hàng công hùng mạnh của Real Madrid đây?

Ngoài ca chấn thương của Higuain, Real Madrid không có bất kì sự vắng mặt đáng kể nào. Đó là tín hiệu mừng cho đội bóng thành Madrid khi họ hướng tới chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại La Liga, còn Cris Ronaldo hướng tới một kỉ lục cá nhân mới. Nếu ghi được ba bàn thắng trong trận này, CR7 sẽ san bằng thành tích ghi được 126 bàn của Paco Gento và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ sáu trong lịch sử La Liga. Một chiến thắng đang chờ Real Madrid và một kỉ lục đang chờ Ronaldo.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X