Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo đã làm được gì mà đi phán xét người khác"

Thứ Ba 01/02/2011 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những lời lẽ có phần thiếu tôn trọng của Cristiano Ronaldo dành cho Osasuna, “hung thần” của Real, tiền vệ Javier Camunas đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ.

Dù được thi đấu trên sân nhà, song trước một đội bóng lớn như Real, Osasuna buộc phải chấp nhận lui về phòng thủ, chờ cơ hội phản công. Đúng kế hoạch, khi Real đang say sưa tấn công mà chưa ghi được bàn thắng thì đội chủ nhà đã bất ngờ chọc thủng lưới Iker Casillas nhờ công của tiền vệ Javier Camunas.

Camunas, "hung thần" diệt Real.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo tỏ vẻ không phục chiến thắng của đội chủ nhà và sử dụng những cụm từ ngữ có phần thiếu tôn trọng dành Osasuna, như “không khí thù địch như một trận chiến”, “đây không phải là môi trường dành cho bóng đá” hay “không thể chấp nhận được”.

“Ronaldo nói bầu không khí trên sân của Osasuna không dành cho khán giả chân chính và các trẻ em. Nhưng hai con gái của tôi rất vui khi xem Osasuna thi đấu trên sân nhà. Thế nên, tôi chẳng quan tâm đến việc Ronaldo nói gì. Đơn giản vì anh ta đã làm được gì để đi phán xét người khác. Còn chúng tôi đều là những người được giáo dục tốt”, Camunas nói.

Sau khi “dạy khôn” cầu thủ người Bồ, Camunas chuyển hướng sang Real. “Đây là một đội bóng lớn, có bản lĩnh, có nhiều cầu thủ giỏi nhưng không phải bao giờ họ cũng là người chiến thắng. Đôi khi người ta phải biết chấp nhận thất bại. Nói như vậy không có nghĩa là tôi khinh Real, ngược lại tôi rất tôn trọng họ”, Camunas nhấn mạnh.

“Với Osasuna, chúng tôi luôn khiêm tốn học hỏi đội bóng khác. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình như ở trận đấu với Real cho đến hết cuối mùa giải này. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước Real và sẽ trụ hạng thành công. Còn tôi, tôi luôn bảo vệ cho đội bóng cho tới khi nào chết thì tôi”, “hung thần” của Real kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X