Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo chính thức san bằng kỉ lục của Ferenc Puskas

Thứ Tư 19/03/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cú đúp của Cris Ronaldo vào lưới Schalke đã giúp tiền vệ này san bằng kỉ lục ghi bàn với huyền thoại Ferenc Puskas.

Đánh bại đối thủ ngay trên đất Đức với tỉ số 6-1, trận lượt về giữa Real Madrid và Schalke gần như chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên với Cris Ronaldo, trận đấu này vẫn mang ý nghĩa rất lớn khi đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp tiền vệ này.

Cris Ronaldo đã chính thức sánh ngang với tiền bối Puskas
Cris Ronaldo đã chính thức sánh ngang với tiền bối Puskas

Trong chiến thắng 3-1 mới đây trên sân Bernabeu, cú đúp vào lưới Schalke đã giúp Cris Ronaldo nâng tổng số bàn thắng ghi được trong màu áo Real Madrid lên thành 242 bàn sau 236 trận ra sân, một hiệu suất tuyệt vời.

Với 242 bàn thắng, CR7 đã chính thức san bằng kỉ lục làm bàn của tiền bối huyền thoại Ferenc Puskas. Tuy nhiên, Ronaldo vươn tới kỉ lục này sớm hơn ba năm so với Puskas (5 năm so với 8 năm).

Sau khi vượt qua Puskas, Ronaldo vẫn còn ba cột mốc để chinh phục trước khi được vinh danh là "vua dội bom" trong lịch sử Real Madrid. Đó lần lượt là Santillana (290 bàn), Alfredo di Stefano (307 bàn) và Raul (323 bàn).

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X