Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 vui vẻ với Mourinho, lạnh nhạt với Florentino Perez

Thứ Sáu 14/09/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các máy quay của Đài truyền hình Real Madrid đã ghi được hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tỏ ra khá lạnh nhạt khi gặp Chủ tịch Florentino trước khi đội bóng hoàng gia chụp bức ảnh chính thức cho mùa bóng 2012-2013. Dẫu vậy, ông chủ của đội bóng áo trắng đã tỏ ra khá thân mật với cầu thủ con cưng của “đàn kền kền trắng” khi ôm hôn và vỗ vào lưng Cristiano Ronaldo.

 

Đây là cuộc gặp mặt đầu tiên giữa hai người kể từ khi CR7 tuyên bố “ tôi buồn và ở Madrid có những người biết lý do vì sao như vậy”. Dự kiến, trong ngày hôm nay chủ tịch Florentino và Cristiano sẽ gặp nhau một lần nữa để giải quyết nỗi buồn của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Trái ngược với thái độ lạnh nhạt trước Florentino, trong buổi tập luyện của Real Madrid trước thềm vòng đầu thứ tư tại Liga, Cristiano Ronaldo đã cười đùa thoải mái với HLV Jose Mourinho. Thái độ lạnh nhạt của siêu sao người Bồ Đào Nha trước chủ tịch Real Madrid và sự vui vẻ của CR7 trước HLV đồng hương đã bị các ống kính truyền hình chớp được.

Cũng trong ngày hôm qua, toàn đội Real Madrid đã tiến hành chụp chung một bức ảnh chính thức cho mùa bóng 2012-2013, một việc làm thường lệ ở mỗi mùa bóng mới. Dịp này, Real Madrid đã trưng cả hai chiếc Cúp mới giành được là Cúp vô địch Liga năm trước và Siêu Cúp Tây Ban Nha mới đây.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X