Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 tự tin về “cú ăn sáu lịch sử” của Real Madrid

Thứ Bảy 02/06/2012 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Siêu sao CR7 đã lên tiếng khẳng định sẽ cùng Real Madrid hoàn thành được cú ăn sáu như Barca đã từng làm năm 2009. Và đó sẽ là giây phút lịch sử của đội bóng dưới thời Jose Mourinho

Ronaldo đã có được chức vô địch quốc gia đầu tiên kể từ khi chuyển từ M.U đến Real Madrid. Chức vô địch La Liga đó đã thực sự trở thành một “cú hích” mạnh về mặt tinh thần cho tuyển thủ người Bồ này. Và mới đây, trong cuộc phỏng vấn cho Castrol – nhà tài trợ của Cúp châu Âu, CR7, siêu sao Bernabeu đã lên tiếng khẳng định trong mùa bóng 2012-2013, Real Madrid sẽ hoàn tất cú ăn sáu như đại kình địch Barcelona đã làm được năm 2009.

ronaldo
Real sẽ có mùa bóng lịch sử mùa bóng tới?

“Real Madrid là một đội bóng lớn. Chúng tôi biết duy trì phong độ của mình, tiềm năng đội hình của mình và luôn bổ sung những bản hợp đồng mới. Chúng tôi có khả năng để trở thành một đội bóng vĩ đại. Mục tiêu của chúng tôi là mọi danh hiệu đối với CLB. Và tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng đạt cú ăn sáu như Barcelona năm 2009”.

Về các HLV, Ronaldo bày tỏ sự ngưỡng mộ với cả 2 vị chiến lược gia mà anh đã từng làm việc cùng, đó là Alex Ferguson và Jose Mourinho.

“Đối với Sir Alex, tôi luôn quý trọng ông ấy như người cha của mình. Tôi đến Manchester United từ khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình và nhờ có ông ấy, tôi đã học được tất cả. Đến khi sang Real, làm việc của Mourinho thực sự tuyệt vời. Ông ấy cũng dạy tôi nhiều điều tốt đẹp để tôi hoàn thiện mình. Cả 2 đối với tôi đều là những HLV xuất sắc nhất Thế giới”.

Hiện tại, CR7 đang cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tham dự loạt trận đấu giao hữu quốc tế trước thềm Euro 2012. Về công tác chuẩn bị, siêu sao Los Blancos cho biết: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì đội bóng có quá ít thời gian để xây dựng đội hình. Tuy nhiên, chúng tôi còn 20 ngày nữa và chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng xây dựng chiến lược và chiến thuật để đánh bại Đức ở trận đấu đầu tiên”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X