Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7: “Tôi luôn mơ ước giành chức vô địch Champions League cùng Real”

Thứ Sáu 16/05/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bày tỏ sự quyết tâm của mình. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ cũng khẳng định danh hiệu vô địch tại sân chơi danh giá nhất châu Âu chính là giẫc mơ của anh cùng các đồng đội khác ở Real Madrid.  

Real Madrid phải vượt ải Atletico nếu muốn giành cú ăn ba vĩ đại
Ronaldo (giữa) thể hiện quyết tâm giành danh hiệu vô địch Champions League mùa này

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi, trận chung kết Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ chính thức diễn ra tại Lisbon. Cả thế giới sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng thành Madrid là Real và Atletico. Với Los Blancos, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để CLB Hoàng gia hoàn thành ước mơ Decima (vô địch lần thứ 10) của mình.

Còn Atletico, lọt vào tới trận đánh cuối cùng của mùa giải thực sự đã là một thành công ngoài sức tưởng tượng của thầy trò HLV Simeone rồi. Bây giờ, họ chẳng còn cách nào ngoài việc chiến đấu hết mình với hy vọng làm nên lịch sử.

Khó có thể nói Real hay Atletico là những người quyết tâm hơn trước trận chung kết, bởi khi đã bước vào 90 phút sinh tử cuối cùng, chẳng ai muốn ra về với “hai bàn tay trắng” cả. Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Real là Ronaldo cũng lên tiếng thể hiện khao khát giành ngôi vô địch Champions League của mình.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Trận chung kết là một cuộc đối đầu đặc biệt bởi chúng tôi và Atletico đều là những đội bóng đến từ Tây Ban Nha, và chính xác hơn là cùng một thành phố, Madrid. Tôi biết đây sẽ là một thử thách khó khăn cho Real bởi Atletico vừa trải một mùa giải tuyệt vời”.

“Dưới thời Simeone, họ đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều và gắn kết. Sức mạnh tập thể của họ thực sự là mối nguy hiểm với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, Real cũng có thừa quyết tâm để giành chiến thắng. Toàn đội đã sẵn sàng để bước vào trận chung kết. Chúng tôi sẽ chứng tỏ cho tất cả thấy rằng Real xứng đáng là những người bước lên ngôi vô địch”.

“Tôi biết kể từ sau chức vô địch Champions League cùng Man Utd, tôi đã thay đổi khá nhiều. Bây giờ, tôi đang có cơ hội tiếp tục đăng quang danh hiệu này cùng Real. Phải thừa nhận rằng tôi luôn mơ ước làm được điều này từ rất lâu rồi. Chúng tôi đã phải chờ đợi trong suốt nhiều năm qua và sẽ chẳng có lý do gì khiến tất cả các cầu thủ phải lùi bước. Có thể có một chút áp lực nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì hết bởi đó là điều hoàn toàn bình thường ở Bernabeu”, CR7 khép lại cuộc nói chuyện với các phóng viên.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X