Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 “tịt ngòi”, Ancelotti vẫn khen ngợi

Thứ Hai 16/03/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không trực tiếp góp công vào thắng lợi 2-0 của đội bóng Hoàng gia trong trận Real vs Levante nhưng Cristiano Ronaldo vẫn được ông thầy Ancelotti ca ngợi hết lời.

Real vs Levante hinh anh
Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận gặp Levante rạng sáng nay

Rạng sáng này, Los Blancos vừa giành được chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Levante, qua đó thu hẹp khoảng cách về điểm số với “đại kình địch” Barca xuống chỉ còn 1 điểm. Đồng nghĩa rằng, trận El Clasico chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần sẽ trở thành cuộc đối đầu quan trọng có ý nghĩa quyết định đến ngai vàng La Liga mùa 2014/2015.

Mặc dù cùng nhau thi đấu trên hàng công đội bóng Hoàng gia nhưng Bale và Ronaldo đã thể hiện phong độ trái ngược hoàn toàn ở trận Real vs Levante vừa rồi. Trong khi Bale lập được một cú đúp để đem về thắng lợi cho thầy trò Ancelotti thì CR7 lại tỏ ra “vô duyên” với những tình huống hỏng ăn đáng tiếc. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có ít nhất vài ba cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ.

Do Messi đã ghi hai bàn giúp Barca giành được chiến thắng 2-0 trước Eibar cách đây hơn một ngày nên thành tích “nổ súng” của ngôi sao người Argentina tại CLB La Liga đã vượt mặt Ronaldo (32 bàn so với 30 bàn). Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn lên tiếng bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của CR7.

Trả lời phỏng vấn sau trận gặp Levante, Carletto cho hay: “Cả hai bàn thắng mà chúng tôi ghi được đều đến từ những tình huống lộn xộn trước khung thành đối phương. Bale đã lập công nhưng Ronaldo cũng có nhiều đóng góp. Với tôi, Ronaldo luôn được xem là nguồn cảm hứng của Madrid, bất luận rằng cậu ấy có khi bàn hay không”.

“Chúng tôi đã kiểm soát bóng tương đối vượt trội, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét và dẫn trước ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Điều này giúp cho các cầu thủ thảnh thơi hơn trong hiệp hai đồng thời duy trì một thế trận ổn định. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng hơn cả là toàn đội phải giữ được tinh thần chiến đấu như thế này trong trận gặp Barca”, vị chiến lược gia người Italia khép lại.

Xem thêm video trận Real Madrid 2-0 Levante (Vòng 27 La Liga 2014/2015)

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất 

Nam Anh

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X