Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 bỏ ngỏ khả năng rời Real trong tương lai gần

Thứ Sáu 18/05/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đang thi đấu rất hay trong màu áo CLB Real Madrid nhưng siêu sao người BĐN Cristiano Ronaldo cho biết anh không muốn nói trước điều gì về tương lai cả.

Sau 6 năm thi đấu cho Man Utd, Cr7 gật đầu đồng ý về với Santiago Bernabeu và trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh với mức giá 94 triệu Euro năm 2009. Vào thời điểm đó, dẫu biết tài năng của Ronaldo đã được cả thế giới công nhận song vẫn có nhiều người băn khoăn về khoản đầu tư của Los Blancos và thường đem anh ra so sánh với kỉ lục chuyển nhượng trước đó của "đàn anh" Zinedine Zidane (75 triệu euro từ Juve về Real)

Cris Ronaldo
Mặc dù đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Real, Cris Ronaldo vẫn
  không muốn nói về tương lai của mình ở CLB này

Tuy nhiên, cũng không mất quá lâu để mọi người nhận ra được rằng, Ronaldo đáng giá đến từng xu một. Chỉ sau 2 năm chơi bóng ở Real Madrid, Cristiano đã đi vào lịch sử La Liga với 40 bàn(mùa bóng 2010-11). Và ở mùa giải vừa qua, Ronaldo lại tự mình xô đổ kỉ lục đó của bản thân với 46 bàn thắng (hiện kỉ lục thuộc về Messi với 50 bàn). Mặc dù anh để mất danh hiệu Pichichi vào tay người đồng nghiệp Lionel Messi bên phía Barcelona song có một "kỉ lục" mà M10 không thể làm được trong khi siêu sao người BĐN đã vươn tới đó chính là việc ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng ở La Liga mùa giải vừa qua.

Với chuỗi thành tích cá nhân ấn tượng như vậy, chắc chắn có thể nói Cristiano Ronaldo đang dần trở thành một mắt xích quan trọng đối với bộ máy của Los Blancos. Nhiều người lạc quan hơn còn cho rằng cứ đà này, sự nghiệp của Ronaldo ở Real Madrid sẽ còn vĩ đại hơn những bậc "đàn anh" như Zidane, Luis Figo hay cả là "số 7" tiền nhiệm- Raul Gonzales.

Mặc dù vậy, trong một bài phát biểu mới đây, đích thân Cristiano Ronaldo đã bỏ ngỏ câu trả lời về việc anh có thể rời đi trong tương lai gần: "Ai mà biết được tương lai sẽ ra sao? Tôi đang rất hạnh phúc ở Real, đây là một CLB tuyệt vời với những CĐV tuyệt vời nhưng biết đâu mọi thứ sẽ thay đổi sau 1 hoặc 2 năm nữa."

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X