Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 bị treo giò vì… ăn vạ

Thứ Năm 09/04/2015 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận thắng 2-0 trước Rayo Vallecano đêm qua đã khiến Cristiano Ronaldo bị treo giò ở cuộc đối đầu gặp Eibar cuối tuần này.

Ronaldo bi treo gio hinh anh
Ronaldo bị treo giò vì ăn vạ

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Real Madrid lại nhập cuộc có phần yếu thế hơn trong trận đấu rạng sáng nay. Không ít lần, các cầu thủ bên phía đội bóng Hoàng gia đã bị những CĐV trên khán đài la ó vì màn trình diễn thiếu thuyết phục dưới sân. Mặc dù vậy, trong thời điểm gặp nhiều khó khăn, ngôi sao sáng giá nhất của Los Blancos là tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn biết cách lên tiếng đúng lúc.

Với một bàn thắng và một pha kiến tạo giúp James Rodriguez lập công, ngôi sao người Bồ Đào Nha chính là nhân tố chơi nổi bật nhất bên phía Real, góp công lớn mang về thắng lợi chung cuộc 2-0 cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Được biết, CR7 cũng đang duy trì phong độ hết sức ổn định với 7 bàn trong 3 trận gần nhất. Rõ ràng, trải qua giai đoạn bị nghi ngờ về phong độ, cầu thủ 30 tuổi đang ngày càng trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, do đã phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Vallecano đêm qua nên Ronaldo sẽ bị treo giò ở cuộc đối đầu gặp Eibar cuối tuần này. Kể từ đầu mùa đến giờ, đây là lần thứ 5 cựu tiền đạo M.U lĩnh thẻ tại La Liga, đạt đủ “quota” số thẻ phạt cho phép. Đáng chú ý, tình huống CR7 bị thổi phạt ở phút thứ 51 của trận đấu, trọng tài chính đã cho rằng cầu thủ này ăn vạ trong khu vực cấm địa Vallecano. Thế nhưng, sau khi xem lại các góc máy quay chậm, tất cả đều thấy rằng đây là một quyết định sai lầm từ phía “ông vua áo đen”.

Điều này vô hình chung cũng khiến cho các cầu thủ bên phía Real không giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Lần lượt cả Toni Kroos lẫn Gareth Bale đều phải nhận thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi phản ứng thái quá. Về phần Ronaldo, việc ngôi sao người Bồ phải vắng mặt ở trận gặp Eibar cuối tuần này cũng là một tổn thất không nhỏ dành cho đội bóng Hoàng gia Madrid, nhất là trong bối cảnh thầy trò HLV Ancelotti đang bị Barca bỏ cách tới 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Xem lại video bàn thắng: Rayo Vallecano 0-2 Real Madrid


Xem thêm tin túc
bóng đá Tây Ban Nha

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X