Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois "van nài" Chelsea để được ở lại Atletico thêm một mùa nữa

Thứ Ba 28/05/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ nhiệt thành cảm ơn các CĐV của đội chủ sân Vicente Calderon sau một mùa giải tuyệt vời mà thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois còn lên tiếng khẳng định tình yêu với Atletico Madrid và khát khao muốn ở lại đội bóng này thêm một năm nữa.

Courtois sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của Barca
Courtois vô cùng hạnh phúc ở Vicente Calderon

Nếu như Chelsea, đội bóng chủ quản của Courtois có được chiếc cúp Europa League và vé dự Champions League mùa tới thì Thibaut Courtois cũng đạt được những thành công nhất định với Atletico Madrid: Mùa vừa qua, Atletico của Courtois cũng giành được quyền dự Champions League, đồng thời vượt qua Real Madrid ở Copa del Rey để nâng chiếc cúp quốc gia TBN sau một thời gian dài chờ đợi. Với Diego Simeone, Atletico càng ngày càng tiến bộ với một phòng thay đồ đoàn kết.

Hiện giờ, vị trí thủ môn ở Stamford Bridge là độc quyền của Petr Cech. Courtois về Chelsea thì cũng chỉ làm một người gác đền dự bị. Thêm nữa, anh còn đang hạnh phúc ở Atletico Madrid, vì thế không có bất kì lí do gì để thủ thành 21 tuổi rời khỏi Vicente Calderon, nơi đang làm cho sự nghiệp của Courtois bước lên một tầm cao mới. Thủ thành này mới đây vừa khẳng định anh muốn ở lại TBN thêm 1 mùa nữa.

Courtois đã chơi 2 năm theo dạng cho mượn ở Atletico Madrid, và anh muốn tiếp tục thi đấu năm thứ 3 tại thủ đô của xứ sở Bò tót. Thứ Bảy tới, La Liga sẽ chính thức hạ màn và Courtois sẽ phải chia tay các đồng đội để về với Stamford Bridge. Anh có 1 mùa hè 3 tháng để thuyết phục BLĐ cho mình về lại mái nhà ở TBN. Courtois phát biểu: "Tôi muốn ở lại đây thêm 1 năm nữa để tận hưởng những niềm vui cùng các bạn (các đồng đội tại Atletico Madrid). Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV của Atletico. Nhờ có các bạn mà các trận đấu của chúng tôi trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều."

Trong 2 năm sự nghiệp đi "đá thuê" của Courtois tại Atletico Madrid, anh đã có được rất nhiều thành công vang dội: 1 Copa del Rey, 1 European Super Cup và 1 Europa League.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X