Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois trải qua thêm 1 ca phẫu thuật

Thứ Năm 21/03/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương sụn chêm và sẽ phải dưỡng thương trong phần còn lại của mùa giải.

Chưa kịp trở lại, Courtois lại dính chấn thương

Chưa kịp trở lại sau chấn thương đứt dây chằng, thủ môn Thibaut Courtois lại bị rách sụn chêm đầu gối. Chấn thương đến với anh sau 1 buổi tập của Real Madrid.

Thủ môn người Bỉ vừa phải tiếp tục trải qua thêm 1 ca phẫu thuật nữa để giải quyết dứt điểm vấn đề ở sụn chêm. Thông tin này được phía Real Madrid xác nhận trên trang chủ.

Như vậy, Courtois chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. Thậm chí, anh cũng bỏ lỡ luôn Euro 2024 cùng ĐT Bỉ. 

Thibaut Courtois bao tin vui cho Real Madrid
Courtois lại dính chấn thương nặng.

Được biết, phải tới tháng 7 thì Courtois mới có thể tái xuất sân cỏ. Với nguyên 1 mùa giải phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, việc thủ thành sinh năm 1992 có thể lấy lại phong độ đỉnh cao hay không bị đặt dấu hỏi lớn.

Courtois lúc này chỉ có thể tự an ủi bản thân mình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi rất buồn khi lại gặp chấn thương nặng. Nhưng đây chỉ là trở ngại nhỏ. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

Trước đó, Courtois bị đứt dây chằng chéo đầu gối ngay trước thềm mùa giải 2023/24. Real Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè đã phải mượn Kepa từ Chelsea thay thế.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X