Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois:" Tôi chẳng quan tâm đến Jose Mourinho"

Thứ Bảy 18/05/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi được đề cập đến chuyện trở lại Chelsea nếu HLV Jose Mourinho tới sân Stmaford Bridge vào cuối mùa sau, thủ thành trẻ Thibaut Courtois của Atletico Madrid đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời.

Được Chelsea chiêu mộ từ Genk năm 2011, Thibaut Courtois khi ấy không thể cạnh tranh được vị trí số một trong khung gỗ với thủ thành dày dặn kinh nghiệm Petr Cech. Vì vậy hai mùa vừa qua, Courtois đã được Chelsea đem cho Atletico Madrid mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Trong hai mùa, Courtois đã ra sân tổng cộng 94 trận cho Atletico Madrid.

Thibaut Courtois
Courtois chưa muốn trở lại Chelsea

Không những thế, Courtois còn thể hiện phong độ cực kì xuất sắc khi thi đấu tại Tây Ban Nha. Vì vậy, nhiều người cho rằng trong mùa giải tới khi HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea, ông sẽ đưa Courtois về lại sân Stamford Bridge bởi "người đặc biệt" tỏ ra vô cùng ấn tượng trước khả năng của thủ thành mới 21 tuổi này. Tuy nhiên, Courtois đã phủ nhận hoàn toàn thông tin về tương lai.

"Tôi vẫn chưa có bất kì cuộc nói chuyện nào với Jose Mourinho hết" - Courtois đã khẳng định rõ ràng khi được hỏi về chuyện tương lai.

Quả thật nếu Mourinho có về lại Chelsea, ông có lẽ sẽ tiếp tục tin dùng Cech - một trong những học trò luôn ủng hộ "người đặc biệt" từ ngày nào. Vì vậy có trở lại Chelsea, Courtois cũng sẽ phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Thế nên Courtois có lẽ vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid ở mùa giải kế tiếp. Trong trận chung kết cúp nhà vua diễn ra vào đêm qua, Atletico Madrid của Courtois vừa đánh bại Real Madrid do HLV Jose Mourinho dẫn dắt để đăng quang ngôi vô địch.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X