Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois thừa nhận Real giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga

Thứ Hai 20/03/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Barca, thủ môn Thibaut Courtois thừa nhận rằng Real Madrid không còn cơ hội đua vô địch La Liga mùa này khi đã kém đối thủ tới 12 điểm.

Courtois thừa nhận Real không còn cơ hội đua vô địch với Barca

Tại vòng 26 La Liga 2022/23, Real Madrid thất bại 1-2 trước Barca tại Camp Nou. Trận thua này khiến Los Blancos chẳng khác nào giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch.

Giờ đây, Real Madrid bị chính Barca bỏ xa với khoảng cách lên tới 12 điểm trên BXH. Sau thất bại trước đại kình địch không đội trời chung, thủ môn Thibaut Courtois cũng thừa nhận đội nhà không còn cơ hội vô địch.

Courtois thừa nhận Real giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga 1
Thibaut Courtois thừa nhận Real không còn cơ hội bám đuổi Barca ở La Liga.

Thủ môn người Bỉ chia sẻ:

"Cơ hội đua vô địch ư? Vâng, chúng tôi phải thành thật. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, nhưng cách biệt là 4 trận thắng rồi.

Không có gì là không thể, nhưng tình hình lúc này cực kì khó khăn. Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng ở Cúp Nhà Vua để bù đắp.

Hôm nay, chúng tôi chơi một trận đấu hay. Họ có cơ hội và chúng tôi cũng vậy. Thật đáng tiếc, nhưng chúng tôi không được bỏ cuộc. Còn 2 tháng tốt đẹp phía trước. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu mùa này."

Như Courtois chia sẻ, Real Madrid còn cơ hội đòi nợ trước Barca ở Cúp Nhà Vua. Trong trận Bán kết lượt đi, Los Blancos thua 0-1. 

Ngoài ra, Los Blancos vẫn còn nguyên mục tiêu tại Champions League. Ở vòng Tứ kết tới, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chạm trán đối thủ duyên nợ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X