Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Real Madrid sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng Kylian Mbappe"

Thứ Hai 29/07/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois khẳng định Real Madrid sẽ giành được nhiều danh hiệu sau khi bổ sung thêm tiền đạo Kylian Mbappe vào đội hình.

Courtois khẳng định Real Madrid sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã hoàn tất việc gia nhập Real Madrid sau nhiều năm đồn đoán. Cầu thủ người Pháp chuyển đến sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG.

Kylian Mbappe bao tin vui cho Real Madrid
Courtois: Real Madrid sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng Kylian Mbappe

Mbappe được bổ sung vào một đội hình vốn đã có nhiều cầu thủ xuất sắc như Jude Bellingham và Vinicius Junior. Mới đây, Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về đội hình Galactico mới nhất của Real Madrid:

“Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sau cùng thì có cậu ấy trong đội tốt hơn là phải đối đầu với cậu ấy. Mbappe là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, như Bellingham hay Vinicius. Bổ sung thêm Mbappe chỉ giúp ích hơn cho chúng tôi”.

Real Madrid đang là đương kim vô địch La Liga và Champions League. Và Mbappe được kỳ vọng giúp Real tiếp tục nằm trong danh sách ứng viên vô địch của các giải đấu quan trọng.

“Chúng tôi sẽ trở nên mạnh hơn với cậu ấy. Mbappe đã được thêm vào nhóm chat WhatsApp của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi phải tìm cách để chơi cùng cậu ấy và giúp đỡ cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp chúng tôi giành nhiều danh hiệu và tôi tin rằng năm tới sẽ rất tuyệt vời, cậu ấy sẽ tỏa sáng, ghi được rất nhiều bàn thắng và mang về nhiều danh hiệu cho chúng tôi”.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ rằng Mbappe có thể được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm ở mùa giải 2024/25. Trong khi đó, thần đồng Endrick của Brazil cũng là một sự bổ sung đáng chú ý khác cho hàng công của Real Madrid hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X