Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois mập mờ về tương lai

Thứ Ba 03/12/2013 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành trẻ tuổi đang thuộc biên chế của Chelsea, Thibaut Courtois cho biết anh sẽ tiếp tục chờ đợi và theo dõi, trước khi đưa ra quyết định chính thức về tương lai với đối chủ sân Stamford Bridge.

Barca nhắm Courtois thay Valdes nhưng gặp khó vì Mourinho
Thibaut Courtois đang là thủ thành trẻ tuổi được đánh giá rất cao tại châu Âu

Thibaut Courtois ngày hôm qua vừa nhận được danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2012/2013, tuy nhiên tài năng trẻ sinh năm 1992 vẫn khó có một vị trí khi quay trở lại Stamford Bridge khi mà Petr Cech đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Đã qua ba mùa bóng chinh chiến tại Atletico Madrid cùng với một phong độ ấn tượng, nhiều nguồn tin cho rằng Thibaut Courtois đang tìm kiếm một lối thoát khỏi Chelsea để có được một bến đỗ vững chắc trong sự nghiệp. Hiện tại thì Barcelona và Real Madrid vẫn đang muốn bổ sung thêm vào đội hình một thủ thành có chất lượng, ngoài ra Atletico Madrid cũng muốn dứt Courtois ra khỏi biên chế của Chelsea vĩnh viễn.

Mặc dù HLV Jose Mourinho đã tuyên bố rằng ông sẽ không bán đi Thibaut Courtois nhưng với việc thủ thành 21 tuổi chỉ còn lại hai năm hợp đồng, nếu như không có sự tinh toán hợp lý, nhiều khả năng Chelsea sẽ mất trắng một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Về phía cá nhân, Thibaut Courtois cũng đang cảm thấy mập mờ về tương lai và cho biết anh vẫn chưa đưa ra được quyết định trong việc có nên thi đấu cho Chelsea ở mùa giải tới hay không. Phát biểu với El Mundo Deportivo, thủ thành trẻ tuổi người Bỉ cho biết: “Điều đó là không chắc chắn. Tôi sẽ theo dõi trong một vài tháng tới để biết xem tương lai của mình sẽ ở đâu.”

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X