Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois cân nhắc từ giã ĐT Bỉ

Chủ Nhật 15/10/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó tham dự Euro 2024 vì chấn thương nặng, thủ môn Thiabaut Courtois đang cân nhắc nghiêm túc khả năng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Courtois để ngỏ tương lai tại ĐT Bỉ

Trước thềm mùa giải 2023/24, thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối khá nặng. Anh phải tiến hành phẫu thuật và bỏ lỡ cả mùa giải. 

Thậm chí, Courtois rất khó để kịp bình phục tham dự Euro 2024 cùng ĐT Bỉ. Trong bối cảnh ấy, thủ thành sinh năm 1992 đang cân nhắc nghiêm túc khả năng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. 

Courtois
Courtois có thể từ giã ĐT Bỉ trong thời gian tới.

Trước đó, Courtois coi Euro 2024 là giải đấu cuối cùng cấp độ quốc tế mà anh còn ở đỉnh cao phong độ. Thủ môn người Bỉ không nghĩ tới việc mình còn duy trì được những gì tốt nhất tại World Cup 2026, thời điểm anh đã 35 tuổi. 

Ngoài ra, một trong những lý do khác khiến Courtois cân nhắc từ giã ĐT Bỉ đến từ những mâu thuẫn với HLV Domenico Tedesco. Hồi tháng 6 vừa qua, thủ thành sinh năm 1992 không hài lòng khi không được đeo băng đội trưởng trong trận đấu kỉ niệm lần thứ 100 khoác áo ĐTQG. 

Thay vào đó, Romelu Lukaku mới được trao băng thủ quân. Thậm chí, thủ môn của Real Madrid còn không ngần ngại công khai chỉ trích thuyền trưởng ĐT Bỉ. 

Đã có không ít những vấn đề nơi phòng thay đồ ĐT Bỉ thời gian qua. Đỉnh điểm là tại World Cup 2022. Sự không đoàn kết giữa các cầu thủ khiến ĐT Bỉ thi đấu không tốt và bị loại từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X