Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bỏ lỡ trận El Clasico

Thứ Bảy 15/10/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois sẽ không kịp bình phục chấn thương để trở lại đội hình Real Madrid ra sân trong trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này.

Courtois dính chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Kể từ sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG hồi cuối tháng 9, thủ môn người Bỉ bị đau dây thần kinh tọa.

Courtois đã vắng mặt trong 4 trận đấu gần nhất của Real Madrid tại La Liga và Champions League. Theo Marca, thủ thành 30 tuổi sẽ không thể kịp bình phục để ra sân cho trận El Clasico vào cuối tuần này.

Hồi đầu tuần, HLV Carlo Ancelotti hy vọng Courtois có thể kịp bình phục để đối đầu Barca. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của thủ môn số 1 bên phía Real Madrid không suôn sẻ như dự kiến ban đầu.

Courtois bỏ lỡ trận El Clasico 1
Thủ môn Courtois không thể ra sân trong trận El Clasico vì chấn thương.

Sự vắng mặt của Courtois chắc chắn là tổn thất không nhỏ cho Real Madrid trước Barca. Những mùa giải vừa qua, thủ môn sinh năm 1992 là chốt chặn không thể thay thế nơi khung gỗ của Real Madrid.

Ngoài Courtois, khả năng ra sân của Antonio Rudiger trong trận El Clasico tới vẫn còn đang bị đặt dấu hỏi. Trung vệ người Đức phải khâu 20 mũi sau trận đấu với Shakhtar tại Champions League vừa qua. Đội ngũ y tế Real Madrid vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ 29 tuổi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trên BXH La Liga, Real Madrid đang có cùng 22 điểm như Barca nhưng xếp dưới do thua về chỉ số phụ. Trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barca diễn ra vào 21h15 ngày 16/10 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X